Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ mất đi tính năng camera tốt nhất?

0
0

 - Một trong những tính năng tốt nhất của Galaxy S23 Ultra là nó cung cấp khả năng zoom quang 10x nhưng vì một lý do nào đó, Galaxy S24 Ultra có thể mất khả năng này.

 

Galaxy S23 Ultra sở hữu thiết lập bốn camera với camera chính 200 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với khả năng zoom 3x và ống kính tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10 lần. Chiếc flagship này có thể zoom kỹ thuật số lên tới 100 lần. Khi nói đến hiệu suất zoom tầm xa, Galaxy S23 Ultra khó có đối thủ và đó là điều khiến nó trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2023.

Các tin đồn trước đây đã gợi ý rằng, Samsung sẽ thay đổi mỗi tính năng một chút ở phiên bản tiếp theo, chính vì vậy, Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ sở hữu cảm biến 200MP, cùng camera siêu rộng 12MP, camera tele 50MP 3x mới và camera kính tiềm vọng 10MP.

Hiện tại có vẻ như kính tiềm vọng trên Galaxy S24 Ultra sẽ có phạm vi zoom thấp hơn Galaxy S23 Ultra. Một chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy đến từ trạm kỹ thuật Ice Universe trước đó đã chia sẻ trên mạng xã hội và sau đó xóa bài đăng cho biết, Galaxy S24 Ultra sẽ không có camera quang học 10x.

 

Mới đây, vị chuyên gia này đã nhắc lại thông tin và cho biết, Samsung đã loại bỏ camera kính tiềm vọng 10x khỏi Galaxy S24 Ultra. Vẫn chưa rõ liệu điện thoại Galaxy S24 Ultra sẽ không có camera kính tiềm vọng hay chỉ đơn giản là có khả năng thu phóng kém hơn.

Đây sẽ là một động thái kỳ lạ vì camera kính tiềm vọng là một trong những tính năng giúp Galaxy S23 Ultra trở nên nổi bật. Apple vừa công bố chiếc iPhone đầu tiên có camera kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5x và Samsung sẽ tự gây thiệt hại lớn nếu loại bỏ camera kính tiềm vọng.

Ở một mức độ nào đó, thứ có thể bù đắp cho camera 10x bị thiếu là camera tele 50MP được đồn đại. Mặc dù hiệu suất thu phóng của Galaxy S23 Ultra rất ấn tượng và cung cấp mức độ chi tiết khá trên tất cả các cài đặt thu phóng, nhưng nó mang lại kết quả tốt nhất trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ở phạm vi xa hơn, chất lượng hình ảnh bị ảnh hưởng một chút. Trong khi đó, camera zoom có ​​độ phân giải cao hơn có thể giải quyết những vấn đề này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.