Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có tùy chọn lưu trữ 2TB

0
0

 – Năm ngoái Galaxy S23 Ultra gây bất ngờ với tùy chọn lưu trữ lên tới 1TB. Nhưng bản nâng cấp Galaxy S24 Ultra mới dự kiến còn có dung lượng lưu trữ gấp đôi.

Dòng Samsung Galaxy S24 là thế hệ điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của công ty. Mặc dù còn nhiều tháng nữa mẫu điện thoại cao cấp mới ra mắt những đã có nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn liên quan đến những chiếc điện thoại này. Giờ đây, thông tin mới nhất tiết lộ rằng Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất sẽ có tùy chọn lưu trữ cực lớn.

Tin tức đến từ chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Tech_Reve, người đã chia sẻ thông tin trên X (trước đây là Twitter). Trong đó người mách nước khẳng định rằng Galaxy S24 Ultra được xác nhận sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 2TB. 

 

Nếu tin tức này là sự thật thì điều đó có nghĩa là chiếc điện thoại hàng đầu cao cấp thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có dung lượng lưu trữ gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Dành cho những ai chưa biết, mẫu Galaxy S23 Ultra có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB.

Người mách nước không tiết lộ dung lượng RAM sẽ đi kèm với cấu hình lưu trữ khổng lồ 2TB. Tuy nhiên, Tech_Reve nói thêm rằng sẽ có nhiều biến thể lưu trữ hơn, bao gồm mẫu RAM 12GB được kết hợp với bộ nhớ trong 256GB. Ông nói thêm rằng Samsung thậm chí có thể tung ra cả tùy chọn RAM 8GB + 128GB bộ nhớ cho Galaxy S24 Ultra. Mặc dù vậy, điều này có vẻ khó xảy ra vì S23 Ultra thế hệ cuối cùng của công ty bắt đầu từ tùy chọn cơ bản là RAM 8GB + 256GB bộ nhớ.

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu công ty quyết định cung cấp tùy chọn 2TB cho Galaxy S24 Ultra. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên cung cấp tùy chọn lưu trữ 1TB, do đó, việc nâng cao tiêu chuẩn cho mẫu điện thoại hàng đầu sắp tới của mình là có thể. Nhưng hãy nhớ rằng vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt thiết bị, vì vậy hãy xem xét báo cáo này một cách thận trọng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.