Samsung Galaxy S24 Ultra có cảm biến chính 200MP được nâng cấp

0
0

 - Tiếp tục thêm một thông tin quan trọng liên quan đến nâng cấp camera trên chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S24 series là Galaxy S24 Ultra.

Lần này thông tin rò rỉ được tiết lộ từ chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe. Người này đã cho đăng tải trên tài khoản X của mình thông tin gợi ý rằng Galaxy S24 Ultra sẽ có camera chính 200MP được nâng cấp. Trong đó cảm biến chính có thể sẽ là ISOCELL HP25X 200MP, phiên bản nâng cấp của cảm biến ISOCELL HP2 hiện tại.

 

Cảm biến mới sẽ giữ nguyên kích thước 1/1.3 inch của cảm biến hiện tại. Tính năng tự động lấy nét Super Quad Phase Detection tiên tiến cũng sẽ có mặt trong danh sách các tính năng được nâng cấp của camerae, cùng với đó là tính năng gộp pixel 4 trong 1 và 16 trong 1 gốc, tương ứng với hai cảm biến còn lại là 50MP và 12MP.

Điều thú vị là S24 Ultra dự kiến cũng sẽ mang đến một camera tele 3x mới và được cải tiến. Có tin đồn rằng đây sẽ là một camera có độ phân giải 50MP, kích thước 1/2,52 inch với pixel 0,7µm. Nếu điều này trở thành hiện thực, đó là một bước nhảy vọt về kích thước cảm biến và có khả năng sẽ tăng đáng kể chất lượng hình ảnh trên mẫu điện thoại sắp tới của Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.