Samsung Galaxy S23+ 5G lại giảm giá mạnh

0
0

 - Mua siêu phẩm Samsung Galaxy S23+ 5G hiện giờ, khách hàng sẽ được giảm ít nhất 8 triệu đồng/sản phẩm...

Cụ thể, với bản 256GB, khách hàng sẽ được giảm 8 triệu đồng, từ 26,99 triệu đồng xuống còn 18,99 triệu đồng. Bản 512GB có mức giảm lớn hơn, tới 8,7 triệu đồng, từ 29,99 triệu đồng xuống còn 21,29 triệu đồng.

Là sản phẩm có kích thước nằm giữa trong bộ ba sản phẩm mới nhà Samsung, Galaxy S23+ 5G được xem là thiết bị rất đáng quan tâm khi được trang bị một màn hình kích thước lớn, thiết kế bóng bẩy và cấu hình mạnh mẽ.

Galaxy S23+ 5G sở hữu thiết sang trọng nhưng không kém phần lạ mắt nhờ cụm camera được làm mới hoàn toàn. Thiết bị sở hữu khung máy làm từ kim loại sáng bóng, mặt lưng nhám mờ tạo cảm giác dễ chịu.

Samsung Galaxy S23+ 5G
Samsung Galaxy S23+ 5G

Galaxy S23+ 5G được Samsung trang bị màn hình 6.6 inch tràn viền, độ phân giải Full HD+ cùng với tần số quét lên đến 120 Hz. Đặc biệt, máy đi kèm tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp cho khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết cực tốt, đem lại những giờ phút xem video cực dễ chịu và thư giãn.

“Dế” được trang bị hệ thống ba camera, với độ phân giải lần lượt là 50 MP, 12 MP và 10 MP, trong đó ống kính 50 MP có điểm ảnh lớn cho phép bạn chụp những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn, đồng thời hỗ trợ khả năng quay video 8K, giúp đem lại những thước phim vô cùng sắc nét.

Với camera siêu rộng 12 MP, Galaxy S23+ 5G sẽ cung cấp những bức ảnh toàn cảnh, mở rộng trường nhìn để người dùng có thể chụp những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những bức ảnh nhóm đông người.

Samsung Galaxy S23+ 5G cũng là chiếc smartphone sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mới nhất cùng với dung lượng RAM lên đến 8 GB. Với cấu hình này, máy sẽ cho khả năng xử lý mượt mà các tác vụ.

So với phiên bản tiền nhiệm smartphone tiếp tục được cải tiến về dung lượng pin. Chiếc smartphone này sở hữu viên pin lên đến 4700 mAh cùng sạc nhanh 45 W. Dung lượng này giúp người dùng có thể sử dụng smartphone 8-10 tiếng liên tục.

PV


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...