Samsung công bố phiên bản Thom Browne giới hạn dành cho Galaxy Z Fold5 và Watch6

0
0

 - Samsung và hãng thời trang nổi tiếng Thom Browne đã tiết lộ sự hợp tác mới nhất giữa hai bên, đó là cho ra mắt phiên bản smartphone gập Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition. Phiên bản độc quyền này tập hợp những công nghệ tiên tiến và các yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng, thiết lập một tiêu chuẩn mới về phong cách kết hợp giữa thời trang và công nghệ.

 

Samsung và hãng thời trang cao cấp Thom Browne có trụ sở tại New York đã có truyền thống hợp tác lâu đời trên các dòng sản phẩm số, như dòng điện thoại nắp gập và màn hình gập Galaxy Z của Samsung kể từ phiên bản Z Fold 2. Hợp tác này ba năm trước đã đánh dấu sự khởi đầu của một xu hướng đưa biểu tượng thiết kế thời trang đẳng cấp thế giới lên một thiết bị phần cứng của Samsung.

Cảm hứng đằng sau chiếc điện thoại thông minh phiên bản giới hạn năm nay Galaxy Z Fold 5 đến từ sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng. Bản thân thiết bị này không chỉ là một thiết bị công nghệ; đó là một tác phẩm nghệ thuật được làm bằng da cuội màu đen và các chi tiết được thiết kế phức tạp, thể hiện phong cách không thể nhầm lẫn của Thom Browne. Các sọc đỏ, trắng và xanh mang tính biểu tượng của Thom Browne được thể hiện đầy đủ trên bề ngoài của Galaxy Z Fold5, trong khi mặt kính phía sau của smartphone gập này có kết cấu vải xúc giác. Khung màu đen với các điểm nhấn bằng vàng và các vòng vàng bao quanh ống kính máy ảnh càng tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm.

 

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý không chỉ dừng lại ở cấu hình của thiết bị mà chính là vỏ bên ngoài của nó. Nếu ai đó may mắn mở hộp chiếc Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition này hẳn là một trải nghiệm khá thú vị với chiếc vỏ hộp cao cấp mang tính biểu tượng Thom Browne. Vỏ hộp được thiết kế không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có thể sử dụng lâu dài như một món đồ sưu tầm.

 

Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition đi kèm hai bao đựng bằng da độc quyền và một chiếc bút S Pen được chế tạo đặc biệt. Những phụ kiện này không chỉ để trang trí; chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao cả kiểu dáng và chức năng của thiết bị.

Là một phần của sự hợp tác giữa Samsung và Thom Browne, phiên bản đồng hồ thông minh Galaxy Watch6 cũng sở hữu các chi tiết gắn với thương hiệu thời trang cao cấp thế giới này. Với thân máy màu vàng, mặt đồng hồ độc đáo và logo Thom Browne được khắc ở bên cạnh, chiếc đồng hồ này cũng cho thấy một sự tinh tế nhất định. Các dải màu sắc như màu đỏ, trắng và xanh kéo dài đến khóa và hai dây da tạo nên vẻ gắn kết và thanh lịch cho thiết bị. Ngay cả các phụ kiện như bộ chuyển đổi 25W, bộ sạc đồng hồ kiểu đồng xu và cáp USB-C cũng mang những nét đặc trưng của Thom Browne.

 

Cả Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition và Galaxy Watch6 Thom Browne Edition đều sẽ được bán với số lượng hạn chế bắt đầu từ ngày 12/9/2023 tại một số thị trường chọn lọc, bao gồm cả Hàn Quốc. Những người đam mê có thể mua những món đồ độc quyền này thông qua trang web của Samsung, mặc dù giá của những món đồ phiên bản độc quyền này vẫn chưa được tiết lộ.

 

Có thể thấy, cả điện thoại gập Galaxy Z Fold5 và đồng hồ thông minh Watch6 đều sở hữu các chi tiết bên mang đặc trưng của hãng thời trang cao cấp Tom Browne, nhưng cấu hình bên trong thì vẫn được giữ nguyên như phiên bản gốc. Với những thiết kế bên ngoài đặc biệt này, bộ đôi thiết bị số của Samsung có thể sẽ hút những người đam mê thời trang Tom Browne, nhưng chắc chắn giá bán của chúng có thể sẽ “nhỉnh” hơn so với phiên bản nguyên mẫu của chúng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.