Samsung có thể ra mắt vòng đeo theo dõi sức khỏe mới sau 03 năm gián đoạn

0
0

 - Có thông tin cho rằng, Samsung có thể sẽ ra mắt vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Galaxy Fit 3. Mặc dù gần đây nhà sản xuất Hàn Quốc đang khá bận rộn với các dòng đồng hồ thông minh thuộc mảng thiết bị đeo, nhưng có tin đồn rằng công ty đang chuẩn bị phát triển một thiết bị theo dõi sức khỏe mới.

 

Theo SamMobile, Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC) gần đây đã thông qua một thiết bị của Samsung có ký hiệu SM-R390. Kiểm tra bản thiết kế, thiết bị trông giống như một chiếc vòng theo dõi luyện tập thể thao, có thể được đặt tên là Galaxy Fit 3. Nhìn qua có thể thấy, cảm biến nhịp tim ở mặt sau và hai chân pogo để sạc. Tất cả các dấu hiệu trên thiết bị đều hướng đến người dùng chuyên về luyện tập thể dục và theo dõi sức khỏe.

Ngoài một vài tính năng và hình dạng kể trên, chắc chắn chúng ta phải chờ thêm các thông số chi tiết khác. Do Galaxy Fit 2 đã ra mắt vào năm 2020, nên rất nhiều người kỳ vọng Fit 3 sẽ mang đến một số nâng cấp, đặc biệt là về phần mềm, kết nối và bộ nhớ.

Galaxy Fit 2 có màn hình AMOLED 1,1 inch. Dựa trên các hình ảnh chia sẻ, có vẻ như Fit 3 có thiết kế lớn hơn một chút, cho thấy khả thiết bị được năng nâng cấp về kích thước màn hình.

 

Galaxy Fit 2 có khả năng chống nước lên đến 50m. Cùng với thiết kế bên ngoài mỏng, bóng bẩy và có nhiều tính năng như theo dõi nhịp tim, con quay hồi chuyển, gia tốc kế, tự động phát hiện tập luyện và theo dõi giấc ngủ. Thiết bị còn hiển thị thông báo và cuộc gọi đến, đồng thời có thể điều khiển nhạc trên điện thoại được kết nối. Tất cả những tính năng này dự kiến ​​sẽ quay trở lại trên phiên bản Fit thế hệ tiếp theo và còn nhiều tính năng đặc biệt khác nữa.

Trong những năm gần đây, các vòng đeo theo dõi sức khỏe dần biến mất và nhường chỗ cho đồng hồ thông minh. Sự khác biệt chính giữa đồng hồ thông minh và vòng đeo tay theo dõi luyện tập và sức khỏe nằm ở chức năng chính của chúng.

Cụ thể, một chiếc đồng hồ thông minh, chẳng hạn như Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic mới nhất của Samsung, giống như một chiếc máy tính mini trên cổ tay của người dùng, cung cấp nhiều tính năng khác nhau ngoài việc theo dõi hoạt động thể dục. Nó có thể xử lý các thông báo, chạy ứng dụng và đôi khi còn thực hiện cuộc gọi. Trong khi đó, vòng đeo chỉ tập trung vào việc theo dõi sức khỏe và hoạt động, theo dõi các số liệu như số bước đã thực hiện, nhịp tim và giấc ngủ của người dùng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.