Rò rỉ thông số kỹ thuật của Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro với 07 năm cập nhật Android

0
0

 - Ngày ra mắt Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro sắp đến gần và được ấn định vào ngày 04/10 tới đây. Khi thời điểm này đến gần, chúng ta sẽ thấy ngày càng nhiều tin đồn và rò rỉ xung quanh những chiếc điện thoại thông minh sắp ra mắt của Google.

 

Gần đây nhất, một video bị rò rỉ đã cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về tính năng camera của dòng Pixel 8. Ngoài ra, một rò rỉ khác gợi ý về mức giá dự kiến ​​của Pixel 8 và Pixel 8 Pro tại Mỹ. Giờ đây, một rò rỉ mới đang làm sáng tỏ thông số kỹ thuật của cả hai điện thoại sắp ra mắt của Google.

Một chuyên gia mách nước có tên Kamila Wojciechowska đã chia sẻ với  trang 91mobiles về thông số kỹ thuật đầy đủ của dòng Google Pixel 8 trước khi ra mắt chính thức. Ngoài việc chứng thực những tin đồn trước đây về tùy chọn màu sắc của dòng smartphone sắp ra mắt của Google, còn có thông số kỹ thuật hiển thị và hiệu suất, rò rỉ này còn tiết lộ rằng cả Pixel 8 và Pixel 8 Pro dự kiến ​​sẽ nhận được các bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật trong 07 năm. Đây thực sự là những thông tin khá thú vị về bộ đôi smartphone này.

Chuyên gia Kamila Wojciechowska cũng đã nói rõ rằng, các điện thoại được thiết lập để nhận bản cập nhật trong 07 năm, nhưng không có gì chắc chắn rằng chúng sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật hệ điều hành trong suốt thời gian đó. Tuy nhiên, đây là một sự cải tiến lớn so với những gì giới chuyên môn mong đợi, đó là việc Google cung cấp hỗ trợ trong khoảng thời gian 05 năm.

Khi nói đến màu sắc, Pixel 8 sẽ có các tùy chọn màu sắc như Hồng mẫu đơn, Xám và Đen bóng, trong khi Pixel 8 Pro sẽ có các màu Xanh da trời, Trắng sứ và Đen bóng. Phiên bản Pixel 8 có màn hình nhỏ hơn một chút so với thiết bị tiền nhiệm nhưng cả hai mẫu smartphone mới đều khá bắt mắt, trong đó màn hình của Pixel 8 Pro hỗ trợ độ sáng tối đa lên tới 2.400 nits.

 

Pixel 8 Pro mang lại độ bền cao hơn nhờ kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và máy có trọng lượng 213 gam, nặng hơn một chút so với 187 gam của Pixel 8. Google cũng đang cải tiến máy ảnh với các tính năng thú vị như Real Tone, Night Sight, Astrophftimey, Super Res Zoom và Magic Editor để hoán đổi khuôn mặt trên các mẫu chụp.

Hơn nữa, “gã khổng lồ” công nghệ tìm kiếm đang bổ sung các tính năng như  Video Boost, Light Sight và Audio Eraser để cải thiện trò chơi video và âm thanh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về thông số kỹ thuật, Pixel 8 có RAM 8GB và cung cấp các lựa chọn bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB. Trong khi đó, Pixel 8 Pro trở nên nổi bật với RAM 12GB và tùy chọn dung lượng lưu trữ 512GB. Cả hai điện thoại này đều được xếp hạng IP68, có nghĩa là chúng có thể loại bỏ bụi và chịu được khi ngâm dưới nước mà không bị hỏng.

Pixel 8 được trang bị viên pin 4.575mAh, cho phép sạc nhanh 27W hiệu quả và sạc không dây được chứng nhận Qi lên đến 18W. Mặt khác, Pixel 8 Pro tự hào có pin 5.050mAh lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh 30W nhanh hơn và sạc không dây được chứng nhận Qi lên đến 23W.

Ngày 04/10 sắp đến gần, vì vậy chúng ta sẽ không phải đợi lâu để xác nhận xem tất cả các thông số kỹ thuật bị rò rỉ này có đúng hay không. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và tất nhiên các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin toàn diện về sự kiện này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.