Phiên bản Pixel 8 Pro có thể sở hữu một tính năng camera độc quyền

0
0

 - Tại thời điểm này, sự kiện Made By Google vào thứ Tư ngày 04/10 tới chẳng khác gì là một hình thức vì một loạt tin đồn liên tục đã tiết lộ mọi thứ cần biết về bộ đôi Pixel 8 và Pixel 8 Pro, từ thông số kỹ thuật đến giá cả và quà tặng đặt hàng trước.

 

Mới đây, chuyên gia rỏ rỉ có tiếng trong làng công nghê smartphone - Evan Blass đã chia sẻ một sự khác biệt chưa từng có giữa Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

Trong khi sự khác biệt chính giữa Pixel 7 và 7 Pro hiện tại là màn hình, pin lớn hơn và camera tele. Năm nay, sẽ có sự khác biệt lớn hơn giữa hai phiên bản Pixel 8 và 8 Pro, mặc dù theo dự đoán của giới chuyên môn, giá bán thực tế của chúng không khác biệt nhau nhiều.

Pixel 8 Pro rõ ràng sẽ có màn hình 6,7 inch, lớn hơn màn hình 6,2 inch của model Pixel 8 tiêu chuẩn. Một thay đổi đáng chú ý là cả hai biến thể đều sẽ có tốc độ làm mới tối đa 120Hz, nhưng theo rò rỉ trước đó, chỉ Pixel 8 Pro mới có thể giảm tốc độ làm mới xuống 1Hz, điều này sẽ giúp tăng thêm một chút tuổi thọ pin.

Phiên bản Pro cũng sẽ tiếp tục là model duy nhất có camera tele và ngoài ra, chiếc flagship này có thể có camera góc siêu rộng 48MP với độ phân giải cao hơn với tính năng tự động lấy nét được nâng cấp và điều này có thể giúp nó trở thành một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2023.

Sự khác biệt không dừng lại ở đó. Như tài liệu bị rò rỉ cho thấy, chỉ Pixel 8 Pro mới có một tính năng mới gọi là Pro Control. Theo một rò rỉ trước đó, chế độ này sẽ cho phép điều khiển thủ công giống như máy ảnh DSLR tốt hơn, cùng với đó là các tùy chọn như tốc độ màn trập, ISO và lấy nét thủ công.

Sau cùng, Pixel 8 Pro cũng sẽ có nhiệt kế tích hợp, có lẽ sẽ cho phép người dùng đo nhiệt độ cơ thể.

Những điểm khác biệt khác không được đề cập trong rò rỉ ngày hôm nay là pin lớn hơn của Pixel 8 Pro và sạc nhanh hơn 27W. Điện thoại cũng dự kiến ​​​​sẽ có cảm biến thời gian bay (ToF) mới để lấy nét tự động tốt hơn.

Một số nguồn tin rò rỉ cũng thông tin rằng, dòng Pixel 8 cung cấp khả năng "sạc nhanh" và "pin cả ngày mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó". Có một số diễn đàn cũng chia sẻ về các tính năng của máy ảnh như Super Res Zoom, Macro Focus, Night Vision và Magic Editor. Trong đó, Magic Editor sẽ cho phép người dùng thực hiện tất cả các loại chỉnh sửa trên ảnh sau khi nó được xử lý. Cũng có trang quay video thảo luận về tính năng tẩy xóa tự động (Audio Magic Eraser) mới giúp loại bỏ các tạp âm gây mất tập trung khỏi âm thanh bạn ghi khi quay video.

 

Cả hai điện thoại dường như sẽ được Google hỗ trợ nâng cấp phần mềm trong 07 năm. Pixel 8 dự kiến ​​​​sẽ có giá khởi điểm là 699 USD, mức giá này sẽ khiến nó đắt hơn một chút so với Pixel 7 có giá 599 USD. Mặc dù nhận được nhiều nâng cấp mới, mẫu 8 Pro được cho là sẽ duy trì mức giá cơ bản là 899 USD vì những lý do mà Google chưa tiết lộ.

Những người đặt mua trước bộ đôi Pixel 8 và 8 Pro  có thể sẽ nhận được tai nghe Pixel Buds Pro dưới dạng quà tặng và điện thoại sẽ được phát hành tới tay người dùng vào ngày 12/10 tới đây.

Sơ lược về sự khác biệt giữa Pixel 8 và 8 Pro:

 Màn hình 6,2 inch so với 6,7 inch

 Tốc độ làm mới 60Hz-120Hz so với 1-120Hz

Camera siêu rộng 12MP và 48MP

Không có camera tele so với camera tele 48MP 5x

Điều khiển máy ảnh chuyên nghiệp chỉ dành cho Pixel 8 Pro

Cảm biến nhiệt kế cho Pixel 8 Pro

Cảm biến thời gian bay mới cho Pixel 8 Pro

Pin dung lượng định mức 4.485mAh so với 4.950mAh

Tốc độ sạc 24W so với 27W

RAM 8GB so với 12GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.