Oppo A38 âm thầm ra mắt với camera 50MP và sạc nhanh 33W

0
0

 - Oppo A38 đã xuất hiện vào tuần trước và hôm nay, thiết bị này đã âm thầm ra mắt trên trang web của hãng.

Đúng như dự đoán rò rỉ, chiếc điện thoại mới A38 của Oppo đi kèm camera chính 50MP và chipset cơ bản chỉ hỗ trợ kết nối 4G LTE. Oppo A38 có màn hình LCD kích thước 6,56 inch với độ phân giải HD+, tần số quét lên tới 90 Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 90Hz. Màn hình của A38 sử dụng thiết kế kiểu giọt nước, kiểu thiết kế phổ biến cho các mẫu điện thoại giá rẻ để đặt camera selfie có cảm biến 5MP. 

 


Mặt sau của Oppo A38 là cụm camera kép, nhưng chỉ có camera chính là thực sự hữu ích với độ phân giải 50MP, khẩu độ f/1.8 và khả năng tự động lấy nét. Trong khi đó cảm biến thứ hai là cảm biến độ sâu 2MP.

 

Bên trong A38 là chipset Mediatek Helio G85, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Tất nhiên vì là điện thoại giá rẻ nên máy vẫn còn hỗ trợ khe cắm micro SD cho phép người dùng tăng khả năng lưu trữ cho thiết bị tối đa lên tới 1TB.

 

Oppo trang bị cho A38 viên pin dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc SuperVOOC 33W cũng như PD cơ bản (9V/1.5A). Mẫu điện thoại này cũng được hứa hẹn nhận được các bản cập nhật trong 2,5 năm. 

Các tính năng khác của Oppo A38 bao gồm: khả năng hai SIM, giắc âm thanh 3,5 mm, Bluetooth 5.3 mới nhất và tất cả các tiêu chuẩn GNSS chính. Oppo A38 sẽ có hai màu gồm Black và Gold. Tiếc là Oppo đã không tiết lộ thông tin về giá hoặc thời điểm thiết bị lên kệ. 

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.