Những mẫu iPhone sẽ được lên đời iOS 17

0
0

iOS 17 sẽ chính thức ra mắt vào 18/9 tới đây. Tuy nhiên, không phải iPhone nào cũng có thể cập nhật iOS 17.

Tại sự kiện Wonderlust diễn ra vào ngày 12/09 (giờ Mỹ), Apple đã giới thiệu thế hệ iPhone 15 với nhiều nâng cấp nổi bật, cùng với đó là bản cập nhật iOS 17 chính thức với nhiều tính năng mới.

Phiên bản iOS 17 mang đến khá nhiều tính năng hay ho cho người dùng như chế độ chờ Standby, chia sẻ vị trí nội tuyến, thư thoại trực tiếp mới, tính năng NameDrop,... Với hệ điều hành mới thì Apple cũng đã ngừng cập nhật cho các mẫu iPhone cũ hơn là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. 

iOS 17 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

Như vậy các dòng iPhone được cập nhật lên iOS 17 chính thức gồm: iPhone XS và XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro và Pro Max, iPhone 12 và iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 và iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, iPhone SE (2020) và iPhone SE (2022), iPhone 14 và iPhone 14 Plus , iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max , iPhone 15 và iPhone 15 Plus (cài đặt sẵn), iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (cài đặt sẵn).

Theo như truyền thống mọi năm thì bản cập nhật đầu tiên đôi lúc sẽ phát sinh những lỗi vặt không mong muốn, có thể làm nóng máy và hao pin hơn. Do đó để sử dụng máy ổn định và mượt mà nhất thì vẫn nên ở lại bản iOS cũ và chờ thêm phản hồi từ người dùng. 

Tuy nhiên, nếu muốn nhanh chóng được trải nghiệm những tính năng mới trên iOS 17 thì người dùng có thể vào “Cài đặt” và cập nhật ngay lên iOS 17 để khám phá những tính năng mới thôi nào.

Nếu người dùng muốn có một trải nghiệm iOS 17 tốt nhất trên chiếc điện thoại của mình và tránh được các lỗi lặt vặt ngoài ý muốn thì có một cách tối ưu nhất chính là “Xoá tất cả nội dung và đặt lại”. Lúc này người dùng sẽ có một chiếc điện thoại “mới” đúng nghĩa. 

Lưu ý:  Nếu làm theo cách này máy sẽ bị mất hết dữ liệu, do đó cần phải sao lưu cẩn thận trước khi tiến hành xoá sạch điện thoại.

(theo Kinh tế đô thị)


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.