Nhiều chi tiết hơn về cấu hình của Pixel 8, Pixel 8 Pro và Pixel Watch 2

0
0

 - Ngay khi bạn nghĩ rằng không còn gì để chia sẻ về Pixel 8, Pixel 8 Pro và Pixel Watch 2 khi thời điểm ra mắt ngày 04/10 đang đến gần, thì mới đây chuyên gia Roland Quandt lại đưa ra một số thông tin chi tiết hơn về những thiết bị nói trên, cùng với đó là những hình ảnh có độ phân giải cao hơn.

 

 

Roland Quandt là một trong những nhà rò rỉ công nghệ di động đáng tin nên những mẩu tin, con số và tính năng nhỏ về một sản phẩm sắp trình làng được vị chuyên gia này đề cập trong báo cáo WinFuture cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Pixel 8 sẽ nhỏ hơn và có pin lớn hơn Pixel 7

Có vẻ khó tin, nhưng phiên bản Pixel 8 tiêu chuẩn được đảm bảo sẽ được tích hợp một viên pin có dung lượng 4.600mAh trong một thân máy tương đối nhỏ gọn, cùng với đó là màn hình AMOLED 6,17 inch... Trong khi đó, phiên bản Pixel 7 năm ngoái có màn hình 6,3 inch và pin 4.355mAh, rõ ràng đây không phải là một sự kết hợp không đáng giá.

 

Pixel 8 sẽ tốt hơn, không chỉ ở hai bộ phận đó, mà máy còn bổ sung hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho một màn hình vốn đã sắc nét và mượt mà đáng kể, đồng thời phiên bản tiêu chuẩn này cũng được trang bị một vi xử lý Tensor G3 so với Tensor G2 của Pixel 7.

Bên cạnh đó, với RAM 8GB và cấu hình lưu trữ 128 và 256GB dự kiến ​​​​trên Pixel 8 cũng sẽ tương tự như Pixel 7 của năm 2022. Cùng với đó, hệ thống camera kép phía sau 50 + 12MP trên Pixel 8 cũng tương tự Pixel 7. Giá bán của Pixel 8 ở châu Âu được cho là ở mức 799 euro, tăng so với Pixel 7 có giá khởi điểm 649 euro, mức này tăng thậm chí còn cao hơn so với tin đồn trước đây.

Một thông tin đáng giá khác nữa là Pixel 8 rõ ràng sẽ được tặng kèm với một cặp tai nghe Pixel Buds Pro chống ồn nếu người mua đặt hàng trước cho bộ đôi smartphone mới của Google.

Pixel 8 Pro sẽ được nâng cấp đáng giá

Rõ ràng được cung cấp sức mạnh bởi chip Tensor G3 giống như phiên bản anh em của mình, Pixel 8 Pro 6,7 inch không chỉ có camera 50 và 48MP ở mặt sau, mà còn cả một camera góc siêu rộng 64MP được cải tiến đáng kể.

 

Ngoài ra còn có một cảm biến nhiệt độ mà báo cáo của Roland Quandt không đề cập vì lý do nào đó, cũng như viên pin 5.100mAh của Pixel 8 cũng lớn hơn một chút so với viên pin 5.000mAh bên trong Pixel 7 Pro.

Giống như người tiền nhiệm của nó, Pixel 8 Pro sẽ có lợi thế hơn so với mẫu không phải Pro ở độ phân giải màn hình, đó là 3120 x 1440 pixel thay vì chỉ đạt số lượng 2400 x 1080, đồng thời đi kèm 512 gigabyte dữ liệu bên trong .

Tất cả các biến thể lưu trữ 128, 256 và 512GB của Pixel 8 Pro đều sẽ có bộ nhớ RAM 12 GB, trong đó cấu hình "rẻ nhất" có giá 1.099 euro, đây là mức giá khá cao ở thị trường châu Âu, chưa kể máy còn được tặng kèm miễn phí đồng hồ Pixel Watch 2 hoàn toàn mới. Giá bán dự kiến của Pixel 8 Pro này tăng đáng kể từ mức 899 euro của Pixel 7 Pro, điều này khiến giới chuyên môn nghi ngờ rằng, người mua ở thị trường Mỹ sẽ không phải chịu ​​bất kỳ hình thức tăng giá nào.

Pixel Watch 2 sẽ có thiết kế quen thuộc

Nếu bạn đã từng nhìn thấy Pixel Watch thế hệ đầu tiên thì về cơ bản, phiên bản kế nhiệm của nó trông cũng tương tự thế. Có vẻ như Pixel Watch 2 sẽ giữ nguyên mọi thứ, từ màn hình AMOLED 1,2 inch đến viền bezel lớn và thậm chí cả số lượng RAM 2GB không thay đổi, tuy nhiên điều kỳ lạ là dung lượng lưu trữ lại có xu hướng giảm từ 32 xuống 16GB, hiện vẫn chưa rõ có sự nhầm lẫn nào ở đây hay không.

 

Một điều đáng lưu ý nữa là Pixel Watch thế hệ thứ hai sẽ thay thế bộ xử lý Exynos 9110 cổ xưa của phiên bản tiền nhiệm bằng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon W5 Gen 1 mới hơn, nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tổng thể, nhưng chắc chắn có ảnh hưởng nhỏ đến tuổi thọ pin.

 

Dung lượng pin của Pixel Watch 2 dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ từ 294 lên 306mAh, cùng với đó, các tính năng từ máy đo nhịp tim đến cảm biến oxy trong máu chắc chắn đều được tích hợp trong máy để giúp theo dõi và cân đối luyện tập để duy trì thể lực cho tốt. Giống như phiên bản tiền nhiệm, Pixel Watch 2 sẽ chịu được ngâm trong nước ở độ sâu lên tới 50 mét và có thể có giá 399 euro cho biến thể chỉ có Wi-Fi ở các thị trường châu Âu như Đức.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.