Nâng cao hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí với Zebra Technologies

0
0

 - Nhất Tín Logistics đã triển khai thành công giải pháp quét mã vạch của Zebra tại tất cả các chi nhánh của mình nhằm tăng cường khả năng truy xuất thông tin bưu kiện và đáp ứng nhu cầu giao hàng gia tăng do người dùng ngày càng kỳ vọng hơn trong nền kinh tế theo yêu cầu.

Theo một báo cáo của Armstrong & Associates, Inc., thương mại điện tử là mảng thị trường Hậu cần bên thứ ba (3PL) phát triển nhanh nhất trên toàn cầu. Các nhà bán lẻ ngày càng dựa vào 3PL để giúp quản lý các hoạt động chuỗi cung ứng thương mại điện tử và đa kênh. Tại Việt Nam, thị trường thương mại điện tử đã đạt 14 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ đạt 32 tỷ USD vào năm 2025.

Là một trong những công ty chuyển phát nhanh tại Việt Nam, Nhất Tín Logistics  luôn cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng thông qua những giải pháp như: Chuyển phát hỏa tốc, Chuyển phát nhanh, Chuyển phát tiết kiệm, Chuyển phát Quốc tế, Cho thuê/ Quản lý kho & Hoàn thiện đơn hàng (FFM).

 

Với mạng lưới nhận - trả hàng trên toàn quốc; hệ thống kho bãi tiêu chuẩn với diện tích hơn 150,000 m2; sở hữu hơn 450 xe tải thùng kín đa tải trọng được trang bị 100% hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ khách hàng, Nhất Tín Logistics được nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước luôn tin tưởng lựa chọn là đối tác vận chuyển.

Trước đây, trong quy trình theo dõi và truy vấn (track and trace), Nhất Tín Logistics đã sử dụng điện thoại thông minh thông thường để thực hiện quét mã các bưu kiện nhận được. Việc này tương đối tốn thời gian do camera của điện thoại thông minh hoạt động chậm và khó chụp được nhãn mã vạch mờ trên bưu kiện. Nhất Tín đã phải in lại nhãn mã vạch liên tục khiến chi phí vận hành tăng cao và gây lãng phí thời gian. Điện thoại thông minh cũng có xu hướng hết pin nhanh chóng, gây ảnh hưởng lớn tới thời gian hoạt động.

Giải pháp được Nhất Tín Logistics triển khai bao gồm máy quét mã vạch cầm tay DS2278 và máy quét mã vạch để bàn DS9308 của Zebra. Được hỗ trợ bởi công nghệ Hình ảnh Thông minh PRZM Intelligent Imaging, máy quét mã vạch của Zebra có thể nhanh chóng và dễ dàng chụp được các mã vạch được in kém, bị hư hỏng, bị nhăn, mờ, bị cắt ngắn hoặc có độ tương phản thấp. Thời lượng pin dài của những thiết bị quét mã vạch này cũng giúp giảm nhu cầu sạc lại trong ngày, vì vậy người dùng có thể yên tâm sử dụng chúng trọn ngày.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.