Motorola Moto G54 trình làng: Pin 6.000mAh, camera 50MP

0
0

 – Sau khi có thông tin rò rỉ vào cuối tháng 8, Motorola hôm nay đã chính thức trình làng Moto G54. 

Trên thực tế Motorola trình làng Moto G54 chủ yếu dành cho hai thị trường chính là Trung Quốc và Ấn Độ. Nhưng hai thị trường này lại có hai phiên bản điện thoại hơi khác nhau. Mặc dù vậy phần cứng chính sẽ giống nhau. 

Cụ thể Motorola Moto G54 được trang bị chipset Dimensity 7020 6nm, đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Mặt trước của Moto G54 có màn hình IPS LCD kích thước 6,5 inch, cung cấp độ phân giải 1.080x2.400 pixel tần số quét 120Hz và có tần số lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Camera chính 50MP ở mặt sau và cảm biến 16MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie. 

 

Moto G54 dành cho thị trường Trung Quốc được trang bị pin dung lượng 5.000mAh với khả năng sạc 15W, đây là điểm mà các phiên bản bắt đầu khác nhau. Máy có có độ dày 8,04mm và nặng 179,7 gram. Camera phụ ở mặt sau là cảm biến độ sâu trường ảnh 2MP.

Việc hoàn thiện ở mặt sau cũng khác nhau. Tại Trung Quốc, điện thoại có ba tùy chọn màu sắc gồm Blue, Green và Magenta. Người dùng có thể đặt mua Moto G54 ngay với giá 1.099 CNY (khoảng 3,7 triệu đồng).

 

Trong khi đó phiên bản Moto G54 dành cho thị trường Ấn Độ có pin dung lượng 6.000mAh lớn hơn khoảng 16%, sạc cũng nhanh hơn với cục sạc 33W đi kèm trong hộp. Moto G54 dành cho Ấn Độ có cấu hình RAM lên tới 12GB và 256GB bộ nhớ trong, cao cấp hơn cùng với tùy chọn RAM 8GB + ROM 128GB. 

Model này cũng dày hơn ở mức 8,89mm và nặng hơn ở mức 192 gram. Máy có lớp hoàn thiện bằng nhựa "giống như thủy tinh" với ba màu khác nhau gồm: Mint Green, Midnight Blue và Pearl Blue.

 

Moto G54 dành cho Ấn Độ cũng có camera tốt hơn, cụ thể camera chính 50MP nằm cạnh camera siêu rộng 8MP có khả năng tự động lấy nét. Dù khác nhau như vậy nhưng Motorola cho biết Moto G54 sẽ được cập nhật lên Android 14 và sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật trong 3 năm.

Moto G54 sẽ được bán với các phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB và RAM 12GB + ROM 256GB cùng ba màu. Nhưng phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ vẫn chưa được xác nhận giá bán. 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.