Laptop Asus Gaming ROG Strix SCAR 15 G533ZW i9 12900H giảm sốc 30 triệu đồng

0
0

- Thay vì mức giá 69,99 triệu đồng, Laptop Asus Gaming ROG Strix SCAR 15 G533ZW i9 12900H hiện giờ có mức giá bán là 39,99 triệu đồng ở thegioididong.com.

Laptop Asus Gaming ROG Strix SCAR 15 G533ZW i9 12900H (LN134W) được đánh giá là một siêu phẩm laptop gaming đến từ nhà Asus, sở hữu sức mạnh khủng với con chip Intel i9 dòng H - series hiệu năng cao, card RTX 30 series cùng nhiều công nghệ tân tiến.

Bộ xử lý Intel Core i9 12900H với cấu trúc 14 nhân và 20 luồng có thể xử lý đa nhiệm các công việc phức tạp hay chiến các tựa game nặng như Uncharted 4, God of War, Cyberpunk 2077… mượt mà. Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3070Ti với 8 GB VRAM đảm bảo cho bạn trải nghiệm game tuyệt vời với hiệu suất xử lý đồ họa mạnh mẽ.

Laptop Asus Gaming ROG Strix SCAR 15 G533ZW i9
Laptop Asus Gaming ROG Strix SCAR 15 G533ZW i9

Công nghệ NVIDIA Optimus và MUX Switch giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng đồ họa trong các game nhờ tối ưu hóa việc sử dụng GPU để đảm bảo laptop được chạy ở mức hiệu suất cao nhất, trải nghiệm chiến game ở setting cấu hình cao, đồ họa đã mắt sẽ là những gì game thủ được trải nghiệm với ROG Strix SCAR 15.

Với bộ nhớ RAM DDR5 32 GB kênh đôi và khả năng nâng cấp lên đến tối đa 64 GB, bạn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp phải tình trạng chậm hoặc giật, đồng thời hỗ trợ bạn chiến game hay làm đồ họa nặng thêm nhanh và mượt mà hơn.

Ổ đĩa SSD 1 TB hỗ trợ thêm 1 khe cắm SSD M.2 PCIe có tốc độ đọc/ghi nhanh hơn so với ổ cứng HDD thông thường, giúp khởi động hệ thống, các tựa game, truy cập dữ liệu nhanh và mượt mà hơn và cung cấp đủ không gian để lưu trữ nhiều tệp tin, ứng dụng, game, phim ảnh và các dữ liệu quan trọng.

Laptop được đi kèm theo hệ thống làm mát tối ưu đến từ keo tản nhiệt kim loại lỏng Conductonaut Extreme, quạt Arc Flow 84 cánh, công nghệ bàn phím Coolzone và 6 ống dẫn nhiệt giúp cho CPU luôn được thể hiện hiệu suất với nhiệt độ thấp, khiến chiếc máy này trở thành một chiến binh bền bỉ với mọi chiến trường.

Nhà sản xuất dành cho chiếc laptop này có nhiều cổng kết nối phổ biến như: Thunderbolt 4, Jack tai nghe 3.5 mm, USB 3.2 Gen 2 Type-C, USB 3.2, HDMI và LAN.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.