iPhone 15 Pro Max có thể gây thất vọng về pin?

0
0

 - Những tin đồn về việc sẽ có bước nhảy vọt về dung lượng pin của mẫu iPhone 15 Pro Max cao cấp nhất có thể đã bị thổi phồng quá mức.

Theo kế hoạch Apple sẽ trình làng dòng iPhone 15 sau khoảng hai tuần nữa và nếu bạn đã theo dõi những tin đồn có liên quan thì có thể đã biết rằng iPhone 15 Pro Max sẽ là model được rất nhiều người quan tâm. Nhưng trong khi chúng ta đang hy vọng vào một sự thay đổi lớn về pin thì một tin đồn mới cho rằng điều đó có thể không xảy ra.

 


Mới đây đây nhất trên tài khoản X (trước đây là Twitter) của Majin Bu - một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích công nghệ đã cho đăng tải thông tin cho biết, iPhone 15 Pro Max “nên có pin 4.422mAh”, đó sẽ là mức tăng nhẹ so với pin dung lượng 4.323mAh của người tiền nhiệm iPhone 14 Pro Max. Trong khi đó các tin đồn trước đây cho rằng 15 Pro Max sẽ có pin dung lượng 4.852mAh, mức tăng lớn hơn nhiều.

 

Tuy nhiên, ngay cả khi con số mà tài khoản Majin Bu tiết lộ là chính xác thì điều đó không có nghĩa là iPhone 15 Pro Max sẽ không có bước nhảy vọt về thời lượng pin. Ví dụ iPhone 14 Pro Max thực sự đã giảm dung lượng pin so với 13 Pro Max có pin 4.352mAh. Và iPhone 12 Pro Max cũng có pin nhỏ hơn 11 Pro Max (3.687mAh so với 3.969mAh).

Như vậy bất kỳ sự gia tăng nào về thời lượng pin đều có thể đến từ phần mềm và chip A17 Bionic chứ không phải từ việc gia tăng dung lượng pin. Apple đã thử nghiệm iOS 17 được vài tháng nhưng có khả năng nó sẽ giữ lại một số tính năng mới và tối ưu hóa dành riêng cho dòng iPhone 15. 

iPhone 14 Pro Max đã là một trong những điện thoại có thời lượng sử dụng lâu nhất, mặc dù một số người đã nhận thấy tình trạng pin bị suy giảm bất thường.

Apple dự kiến sẽ trình làng iPhone 15 Pro Max tại sự kiện Wonderlust vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Chiếc iPhone cao cấp hàng đầu này dự kiến sẽ mang đến một số cải tiến, bao gồm khung titan, cổng sạc USB-C và ống kính zoom tiềm vọng rất được mong chờ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.