iPhone 15 Pro có thể nhẹ hơn nhưng dày hơn iPhone 14 Pro

0
0

 - Apple sẽ trình làng iPhone 15 series vào ngày mai trong sự kiện Wonderlust và các thông tin rò rỉ xung quanh dòng sản phẩm này vẫn đang xuất hiện. Trang web tập trung vào sản phẩm của Apple là MacRumors đã có trong tay kích thước chính xác của bốn mẫu máy mới của dòng iPhone 15.

 

Theo đó, iPhone 15 Pro và Pro Max rất có thể sẽ có khung bằng titan và điều này có thể giúp cho điện thoại nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, vì Titan nhẹ hơn thép không gỉ. Rõ ràng iPhone mới cao cấp sẽ có lớp Titanium cấp 5 với đặc tính chống ăn mòn. Mark Gurman của Bloomberg gần đây cho biết, vật liệu mới sẽ làm cho điện thoại nhẹ hơn tới 10% so với các mẫu điện thoại thế hệ hiện tại. Mặc dù được bình chọn là một trong những điện thoại tốt nhất năm 2023, nhưng iPhone 14 Pro và Pro Max có thể vẫn gây khó chịu cho người dùng khi cầm trên tay do trọng lượng của chúng.

Theo báo cáo mới đây, iPhone 15 Pro sẽ nặng 188 gram, nhẹ hơn 18 gram so với iPhone 14 Pro với trọng lượng 206 gram. Điện thoại iPhone 15 Pro sẽ có kích thước 146,6mm x 70,6mm x 8,25mm, nghĩa là nó sẽ ngắn hơn và hẹp hơn một chút nhưng dày hơn iPhone 14 Pro với kích thước 147,5mm x 71,5mm x 7,85mm.

Tương tự, iPhone 15 Pro Max dự kiến ​​sẽ nhẹ hơn 19 gram so với iPhone 14 Pro Max, tức là 221 gram so với 240 gram, nhưng phiên bản Pro Max sắp ra mắt có thể ngắn hơn, hẹp hơn và cũng dày hơn so với phiên bản tiền nhiệm (159,9 mm x 76,7 mm, 8,25 mm so với 160,7 mm x 77,6 mm x 7,85 mm).

Mặc dù dày hơn nhưng iPhone 15 Pro có thể cầm nắm thoải mái hơn iPhone 14 Pro. Đó là do mặt kính phía sau dự kiến sẽ cong nhẹ ở các cạnh và khung viền cũng được cho là sẽ cong hơn trước. Phần lồi camera được cho là dày hơn, có thể là do các thành phần mới được nâng cấp. Điện thoại cũng được cho là sẽ có viền màn hình mỏng hơn.

Trong khi đó, iPhone 15 và 15 Plus dự kiến sẽ được làm bằng nhôm và có thể sẽ có kích thước khá giống với phiên bản tiền nhiệm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.