iPad Air 6 ra mắt vào tháng 10 và là mẫu iPad duy nhất của năm 2023

0
0

 - Theo một tin đồn được chia sẻ trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, iPad Air thế hệ thứ sáu sẽ ra mắt vào tháng 10 với tư cách là phiên bản iPad mới duy nhất của năm 2023.

Bài đăng có nội dung “Chỉ nên cập nhật dòng iPad Air trong năm nay”, đồng thời làm rõ rằng việc làm mới sản phẩm sẽ diễn ra vào tháng 10 và “không có mini và Pro trong năm nay”. Thông tin đến từ một tài khoản có thành tích đã được chứng minh là tiết lộ thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple.

Mới đây nhất Mark Gurman của Bloomberg cũng đã chia sẻ rằng có một chiếc iPad Air mới với các thông số kỹ thuật được cải tiến đang được phát triển và thiết bị này dường như "sẽ sớm ra mắt", có thể là vào tháng 10. Tin đồn này cũng đã được đăng lên Weibo trước nhận xét gần đây nhất của Gurman.

 

Gurman tin rằng sẽ có thêm một buổi ra mắt sản phẩm Apple vào tháng 10, nhưng bày tỏ sự hoài nghi rằng toàn bộ sự kiện sẽ diễn ra để giới thiệu các thiết bị mới. Ông nói rằng nó có thể tương tự như việc giới thiệu các mẫu M2 Pro và M2 Max MacBook Pro vào đầu năm nay, đã được công bố thông qua thông cáo báo chí và một đoạn video ngắn. Gurman tuyên bố rằng tháng 10 có thể nhìn thấy điều gì đó theo cách tương tự. 

Lần cuối cùng Apple cập nhật iPad Air là vào tháng 3 năm 2022 với chip M1, camera trước 12 megapixel được nâng cấp với hỗ trợ Center Stage, cổng USB-C nhanh hơn, hỗ trợ 5G trên các mẫu di động và các tùy chọn màu mới. Giá bắt đầu từ 599 USD cho dung lượng lưu trữ 64GB. 

Không rõ iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ cung cấp những tính năng mới nào, nhưng các khả năng bao gồm chip M2, cổng Thunderbolt như iPad Pro, hỗ trợ Apple Pencil và các tùy chọn màu mới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…