Honor Magic V2 ra mắt toàn cầu

0
0

 - Theo đúng kế hoạch, Honor đã chính thức trình làng mẫu điện thoại gập hàng đầu của mình có tên Honor Magic V2. Ra mắt vào tháng 7 tại Trung Quốc, Magic V2 hứa hẹn là đối thủ của  Z Fold 5.

Thiết kế siêu mỏng và bền

Với trọng lượng chỉ 231 gram và độ dày chỉ 9,9mm, Honor Magic V2 đặt ra các tiêu chuẩn mới về độ nhỏ gọn trong các thiết bị có thể gập lại. Với độ dày 4,7mm khi mở ra, Magic V2 mỏng hơn và nhẹ hơn so với đối thủ Galaxy Z Fold 5, có độ dày 6,1mm khi mở ra và nặng 253 gram.

 

Việc tích hợp bản lề Titan siêu nhẹ và thép độc quyền được chứng nhận của SGS mang lại sự cân bằng tốt giữa trọng lượng và độ chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ và độ tin cậy. Theo Honor, bản lề của Honor Magic V2 có khả năng chịu được hơn 400.000 lần gập, tương đương với một thập kỷ, với tốc độ gấp 100 lần mỗi ngày.

Màn hình

Màn hình chính bên trong của Honor Magic V2 là màn OLED LTPO kích cỡ 7,92 inch độ phân giải 2.344 × 2.156 pixel, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90,4% và tần số quét 120 Hz. Nhìn chung màn hình của máy cũng tương đường màn hình điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 5, ngoại trừ độ sáng tối đa 1600 nits (so với 1750 nits của Samsung).

Trong khi đó màn hình ngoài vẫn là công nghệ OLED LTPO nhưng kích thước chỉ là 6,43 inch, độ phân giải 2.376 x 1.060 pixel, tần số quét tương đương và cũng hỗ trợ bút MagicPen như màn hình chính bên trong. 

 

Việc kết hợp công nghệ làm mờ xung nhịp 3840Hz của Honor giúp giảm thiểu mỏi mắt trong quá trình sử dụng kéo dài. Tính năng điều chỉnh độ sáng động Dynamic Dimming sẽ mô phỏng các kiểu ánh sáng tự nhiên để giảm mỏi mắt, trong khi chế độ hiển thị ban đêm sinh học Circadian Night Display sẽ bao gồm các màu sắc ấm hơn để nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Cả hai màn hình của thiết bị đều hỗ trợ bút cảm ứng, nhưng vẫn chưa rõ công nghệ bút cảm ứng nào được sử dụng hoặc liệu bút cảm ứng có đi kèm với điện thoại hay không hay đó là một phụ kiện tùy chọn.

Camera

Honor Magic V2 có thiết lập ba camera phía sau, trong đó camera chính 50MP (f/1.9), kết hợp camera siêu rộng 50 MP (f/2.0) và camera Tele 20MP (f/2.4). Ở mặt trước, thiết bị có camera kép 16MP (f/2.2).

 

Hệ thống camera với tổng cộng năm camera giúp người dùng có thể chụp ảnh và quay video một cách trực quan cho dù điện thoại đang được sử dụng như thế nào (mở, đóng, nửa mở …). 

Hệ điều hành nâng cao

Được hỗ trợ bởi MagicOS 7.2, xây dựng trên Android 13, Honor Magic V2 mang đến trải nghiệm người dùng liền mạch được thiết kế để thích ứng với nhiều tình huống khác nhau. Trọng tâm về quyền riêng tư và bảo mật giới thiệu tính năng không gian song song, tách biệt các ứng dụng công việc và cá nhân.

 

Điện thoại màn hình gập của Honor có phiên bản Android dành cho nhiều người dùng, tương tự như những gì máy tính bảng có, giúp thuận tiện khi cho con cái hoặc bạn bè mượn điện thoại để giải trí trong khi vẫn giữ dữ liệu của bạn ở chế độ riêng tư.

Honor Magic V2 được trang bị sức mạnh từ nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và sẽ rất thú vị để xem hiệu suất bền vững của thiết bị sẽ như thế nào vì điều này có thể bị ảnh hưởng bởi khung máy mỏng và hiệu suất làm mát.

Người dùng có thể chọn dung lượng lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB khi lựa chọn Honor Magic V2. 

Công nghệ pin tiên tiến

Honor Magic V2 giới thiệu pin silicon-carbon có độ mỏng trung bình 2,72mm, nâng khả năng lưu trữ năng lượng lên tầm cao mới. Với công nghệ thu thập năng lượng sạc điện áp thấp của Honor, những loại pin này mang lại công suất đầu ra được tối ưu hóa ở mức điện áp ổn định.

Kết hợp với dung lượng pin khá lớn 5000 mAh và hỗ trợ SuperCharge 66W. Honor Magic V2 có thể sánh ngang với những chiếc smartphone cao cấp cả về dung lượng lẫn tốc độ sạc.

Tạm kết

Kể từ khi ra mắt tại Trung Quốc, Honor Magic V2 đã được coi là đối thủ nặng ký trong thị trường màn hình gập đang phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn những câu hỏi đang chờ xử lý về việc thiết bị sẽ có mặt ở thị trường nào. Năm ngoái chiếc điện thoại màn hình gập Honor Vs đã có mặt trên thị trường chỉ vài tháng sau khi ra mắt.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.