Hệ sinh thái hội thoại thông minh trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Vbee AI ra mắt

0
0

 - Với nền tảng công nghệ lõi được nghiên cứu chuyên sâu và các giá trị mang lại, Vbee đã trở thành Startup tiên phong về hội thoại AI tại Việt Nam, mở ra một cuộc cách mạng về công nghệ giao tiếp giữa người - máy thông qua ngôn ngữ tự nhiên.

Vbee AI bao gồm các các công nghệ lõi như chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc; nhận dạng giọng nói; hiểu ngôn ngữ tự tiên cho phép các nhân viên ảo, trợ lý ảo có thể lắng nghe, phân tích và nói chuyện với con người.

Sản phẩm AIVoice của VBee
Sản phẩm “Vbee AIVoice” (Vbee.vn) với hơn 200 MC ảo có thể nói được hơn 40 ngôn ngữ có cảm xúc như con người.

Nền tảng Vbee SmartDialog (Vbee SmartDialog Platform) cho phép tạo ra các nhân viên ảo, trợ lý ảo thông minh rất dễ dàng và nhanh chóng. SmartDialog giúp các doanh nghiệp có thể tự xây dựng và rút ngắn thời gian ra mắt các trợ lý ảo theo nghiệp vụ của mình.

Nếu ngày trước khách hàng tra cứu thông tin với tổng đài viên là con người thì nay là với tổng đài viên nhân tạo. Các công việc mang tính chất lặp lại như nhắc lịch, khảo sát khách hàng, giới thiệu chương trình ưu đãi,... sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động bằng trợ lý ảo.

Công nghệ giọng nói nhân tạo cũng đã thay đổi cách thức thu âm truyền thống. Giờ đây, chúng ta có thể tạo thuyết minh với giọng nói nhân tạo bằng công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói, tạo ra các bài học tự động, sách nói,... giúp tiếp cận thông tin một cách dễ dàng và đồng đều.

Vbee AICall
Vbee AICall

Gần ba năm triển khai các giải pháp của hệ sinh thái hội thoại thông minh trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, Vbee AI đã đạt những kết quả ấn tượng. Các giải pháp đáp ứng nhu cầu mới của người dùng và doanh nghiệp Việt Nam.

Trong đó, sản phẩm “Vbee AIVoice” (Vbee.vn) với hơn 200 MC ảo có thể nói được hơn 40 ngôn ngữ có cảm xúc như con người. Vbee AIVoice hiện nay đang phục vụ hơn một triệu người dùng giúp tự động hóa trong lĩnh vực thu âm, sách nói, báo nói, sản xuất nội dung, phát thanh thông minh…

Vbee AICall cung cấp các tổng đài viên ảo 24/7 có thể trả lời, tư vấn, tới người dùng như các tổng đài viên thật. Đơn vị đã cung cấp giải pháp phục vụ hơn 300 doanh nghiệp như: MoMo, FE Credit, Sacombank, Vietnamnet, TP Bank, Mobifone...

Có thể nói, Hệ sinh thái hội thoại thông minh trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Vbee AI chính là những sản phẩm được Vbee tiếp tục phát triển từ nền tảng Giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo chuyển đổi văn bản tiếng Việt sang giọng nói tự nhiên Vbee (Vietnamese Text To Speech).

 

Vbee đã và đang sở hữu một hệ sinh thái hội thoại thông minh dựa trên trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, bao gồm các công nghệ lõi như chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc; nhận dạng giọng nói; hiểu ngôn ngữ tự nhiên cho phép tạo ra các nhân viên ảo, trợ lý ảo có thể lắng nghe, phân tích và nói chuyện với con người, mang đến khả năng giao tiếp người máy thông qua ngôn ngữ tự nhiên.

Xuất phát điểm từ vài chục ngàn người dùng, hiện nay, Vbee đang phục vụ hơn một triệu người dùng giúp tự động hóa trong lĩnh vực thu âm, sách nói, báo nói, sản xuất nội dung, phát thanh thông minh… Tổng số ký tự chuyển đổi từ văn thành giọng nói lên tới 60 tỷ ký tự.

Với mức tăng trưởng người dùng đăng ký hơn 75 lần và doanh thu tăng hơn 24 lần, Vbee ngày càng củng cố vị thế tiên phong và số 1 của mình trên thị trường giọng nói nhân tạo và trợ lý ảo nhân tạo tại thị trường Việt Nam.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.