Google chốt lịch sự kiện ra mắt đối thủ của iPhone 15

0
0

Không lâu sau khi Apple ấn định ngày tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9, đến phiên Google cũng làm điều tương tự.

Google vừa chính thức tiết lộ ngày diễn ra sự kiện ra mắt phần cứng Pixel tiếp theo của hãng là 4/10. Mặc dù không được xác nhận nhưng chúng dự kiến sẽ bao gồm Pixel 8 và Pixel 8 Pro.

Hình ảnh được cho là của Pixel 8 Pro sắp ra mắt


Không giống như sự kiện của Apple diễn ra tại khuôn viên của hãng ở Cupertino, California, Google đã chọn New York làm địa điểm tổ chức. Cả hai sự kiện đều bắt đầu lúc 10 giờ sáng giờ địa phương.

Google cho biết họ sẽ “giới thiệu những bổ sung mới nhất” cho danh mục thiết bị Pixel của mình vào ngày 4 tháng 10 tại sự kiện nói trên. Điều này ngụ ý rằng Pixel Watch 2 cũng có thể ra mắt cùng lúc. Thật thú vị khi thời điểm diễn ra sự kiện được Google xác nhận không lâu sau khi hãng làm rò rỉ smartphone Pixel 8 Pro trên trang cửa hàng trực tuyến của họ.

Theo các tin đồn gần đây cho biết, Pixel 8 Pro sẽ trang bị cảm biến nhiệt độ ở mặt sau, màn hình OLED 6,7 inch 120 Hz QHD+ LTPO, chip Tensor G3, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB, cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình, hệ thống ba camera phía sau (chính 50 MP với OIS, siêu rộng 64 MP và tele 48 MP), camera selfie 11 MP và pin 4.950 mAh hỗ trợ sạc có dây 27W. Không có gì ngạc nhiên khi Pixel 8 Pro sẽ chạy Android 14 ngay khi được phát hành.

Trong khi đó, Pixel 8 sẽ có cùng chip và phiên bản Android, cùng camera selfie, cùng tùy chọn lưu trữ và cảm biến vân tay. Tuy nhiên, máy có màn hình cảm ứng 6,17 inch 1080 x 2400 120 Hz, hệ thống camera kép phía sau (chính 50 MP, siêu rộng 12 MP) và pin 4.485 mAh hỗ trợ sạc có dây 24W và sạc không dây 12W.

Theo VOV.VN 


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.