FedEx nâng cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến cho doanh nghiệp

0
0

 - FedEx Ship Manager vừa phát triển thêm tính năng mới giúp tiết kiệm thời gian đồng thời tương thích với nhiều nền tảng thương mại điện tử, hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp SMEs và nhà bán lẻ trong khu vực AMEA, bao gồm Việt Nam và 62 quốc gia, vùng lãnh thổ khác.

Tính năng thương mại điện tử tự động mới trên FedEx Ship Manager™ (FSM) hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và các nhà bán lẻ thương mại điện tử trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi (AMEA) quản lý đơn hàng trực tuyến hiệu quả.

Trong lần cải tiến này, hệ thống FSM cho phép doanh nghiệp tạo đơn hàng và quản lý các giấy tờ liên quan trong vài bước đơn giản, tiết kiệm thời gian đáng kể so với việc nhập thông tin thủ công để tạo tem nhãn. Đặc biệt, các tính năng mới được áp dụng trên 63 quốc gia và lãnh thổ tại khu vực AMEA, trong đó có Việt Nam. Khách hàng giờ đây có thể đồng bộ hóa cửa hàng trên các nền tảng Shopify, BigCommerce, WooCommerce và PrestaShop với FSM tại fedex.com. Bên cạnh đó, FedEx cho biết tính năng mới này sẽ sớm được hỗ trợ cho nhiều nền tảng thương mại điện tử khác trong thời gian tới.

 

Ngoài ra, khách hàng của FedEx hiện có thể liên kết nền tảng thương mại điện tử với FSM để tự động tải thông tin đặt hàng; Tạo và in tem nhãn cho nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột và đồng bộ hóa với chứng từ điện tử để dễ dàng hoàn thiện thủ tục thông quan; Cập nhật đồng bộ tình trạng theo dõi đơn hàng trên các kênh bán hàng, và thông báo cho người mua biết đơn hàng đã được vận chuyển.

Được biết, FedEx đang mở rộng các dịch vụ thương mại điện tử và bổ sung nhiều giải pháp mới, trong đó bao gồm giải pháp vận chuyển tích hợp FedEx dành cho doanh nghiệp thông qua các chương trình FedEx Compatible and Alliances, linh hoạt thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhắn tin trực tiếp và dễ dàng theo dõi đơn hàng thông qua các công cụ số như FedEx Delivery Manager International và Xác minh Hình ảnh Giao hàng, nhằm đảm bảo bưu kiện đã được giao đến tận tay người dùng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…