Dù tăng giá nhưng iPhone 15 Pro có thể bắt đầu với bộ nhớ 128GB

0
0

 - Tại thời điểm này, gần như iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ đắt hơn các phiên bản tiền nhiệm như iPhone 14 Pro và 14 Pro Max mà chúng sẽ thay thế, có giá khởi điểm lần lượt là 999 USD và 1.099 USD, tất nhiên trừ khi Apple chứng minh tất cả những tin đồn là sai.

 

Những chiếc điện thoại này trước đây được cho là sẽ cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ cơ bản hơn so với những phiên bản tiền nhiệm của chúng và điều này có thể giúp giảm giá bán nhưng dường như điều đó không còn đúng nữa.

Theo thông tin mà trang MacRumors có được, iPhone 15 Pro sẽ có các cấu hình 128GB, 256GB, 512GB và 1TB, giống như phiên bản năm ngoái. Điều này phản ánh những tin đồn cho biết điện thoại có thể bắt đầu với dung lượng lưu trữ 256GB và Apple cũng có thể giới thiệu mẫu 2TB mới.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Apple đã thử nghiệm iPhone 15 Pro với cả RAM 6GB và 8GB nhưng không biết cấu hình nào đã hoàn thiện. Một báo cáo gần đây cho biết, các mẫu Pro sẽ có RAM 8GB, tăng so với 6GB trên iPhone 14 Pro.

Cũng có khả năng Apple sẽ bán ra biến thể iPhone 15 Pro với cả RAM 6GB và 8GB. Một báo cáo gợi ý rằng 8GB RAM sẽ được dành cho các model có dung lượng cao hơn. Đây là điều mà các nhà sản xuất điện thoại Android đã làm. Apple cũng áp dụng chiến lược tương tự cho iPad Pro.

Apple sẽ chính thức tiết lộ dòng sản phẩm iPhone 15 vào hôm nay cùng với Apple Watch Series 9, Apple Watch Ultra 2 và AirPods mới.

Các mẫu Pro rõ ràng sẽ được trang bị chip A17 Bionic 3nm mới và sẽ có khung titan, giúp chúng nhẹ hơn và tăng cơ hội trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2023. iPhone 15 Pro Max được cho là sẽ có kính tiềm vọng máy ảnh zoom có khả năng zoom quang lên tới 6x. Toàn bộ dòng sản phẩm dự kiến ​​sẽ có cổng USB-C, Dynamic Island và camera chính 48MP.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.