Dự đoán giá bán của dòng iPhone 15

0
0

 - Sự kiện ra mắt dòng iPhone 15 có tên gọi "Wonderlust" diễn ra vào ngày 12/9 đang đến rất gần, giờ là lúc người ta không còn nói nhiều đến thiết kế cũng như cấu hình của dòng smartphone này mà thay vào đó là giá bán của chúng.

 

Với tư cách là "nhà cung cấp thông tin thị trường hàng đầu thế giới", mới đây, hãng TrendForce đã công bố một bảng so sánh tất các chi tiết quan trọng và đáng tin cậy nhất của iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max để người dùng cũng như các chuyên gia có cái nhìn rõ hơn về thiết bị cầm tay sắp ra mắt của Apple. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là những dự đoán dựa trên tin đồn kéo dài vài tháng qua từ hàng chục nguồn tin khác nhau, điều đó có nghĩa là nhiều chi tiết vẫn có thể thay đổi cho đến khi Apple chính thức ra mắt dòng iPhone mới vào thứ Ba tuần tới.

Giá bán của dòng iPhone 15 thay đổi ra sao?

Theo một tin đồn chỉ vài tuần trước về mức giá khởi điểm cho iPhone 15 Pro Max là 1.299 USD. Các nhà phân tích của TrendForce lại không cho là như vậy, mà đưa ra mức giá là 1.199 USD cho chiếc điện thoại có công nghệ tiên tiến nhất năm 2023 của mình.

Mức giá đó vẫn sẽ đắt hơn 100 USD so với cấu hình iPhone 14 Pro Max thấp nhất và một số người mua có thể cân nhắc trước việc tăng giá của iPhone 15 Pro Max, vì dung lượng lưu trữ cơ bản 128GB sẽ vẫn duy trì ở thiết bị này.

 

iPhone 15 Pro Max vẫn có thể được gọi là iPhone 15 Ultra, vì để phân biệt với “người anh em” cấp thấp của mình khi sở hữu ống kính tiềm vọng "độc quyền giá cao", vì vậy, đương nhiên, Apple cần phải bù đắp chi phí sản xuất bằng một cách nào đó.

Với hệ thống ba camera phía sau gồm 48 + 12 + 12MP nghe có vẻ rất quen thuộc và không có chức năng kính tiềm vọng lạ mắt, iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có giá khởi điểm chính xác là 999 USD như iPhone 14 Pro năm ngoái, trong khi cung cấp bộ nhớ trong lên tới 1TB giống như 15 Pro Max.

Tương tự, iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể giống các phiên bản tiền nhiệm của chúng khi có giá lần lượt 799 USD và 899 USD với bộ nhớ 128 GB, đồng thời cung cấp các bản nâng cấp 256 và 512 GB với mức phí "thông thường". Nhìn chung, giá bán của các phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn khá ổn định, nên Apple có thể lạc quan về sản lượng của dòng iPhone 15 so với dòng iPhone 14.

Bất ngờ vào phút cuối ở dòng iPhone 15?

Theo quan điểm của TrendForce, mọi thứ có vẻ khá rõ ràng và hoàn toàn không có bất ngờ lớn về thông số kỹ thuật của dòng iPhone 15, khi không có tùy chọn bộ nhớ 2TB, không có bộ xử lý Apple A17 cho các phiên bản iPhone 15 không phải Pro, cũng không đề cập đến bất kỳ hiệu suất hiển thị đáng kể nào hoặc nâng cấp dung lượng pin so với dòng iPhone 14.

 

Tất nhiên, cũng có một số cải tiến đáng chú ý như tính năng Dynamic Island, camera chính phía sau 48MP có trên iPhone 15 và 15 Plus, dung lượng RAM 8GB và kết cấu "nhôm-Titan" cho 15 Pro và 15 Pro Max. Cùng với đó, tất cả các phiên bản của iPhone 15 đều sở hữu cổng kết nối USB-C.

Ngày ra mắt của dòng iPhone 15 đang đến rất gần, chắc hẳn nhiều người dùng đều hy vọng, Apple sẽ có những nâng cấp đáng giá cho dòng sản phẩm này, đi kèm với một thiết kế sang trọng và đẳng cấp, nhưng giá bán của chúng thì không thay đổi nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm của chúng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?