Đồng hồ thông minh Fitbit Charge 6 lộ diện

0
0

 - Bên cạnh sự kiện lớn ra mắt dòng Pixel 8 hoàn toàn mới diễn ra vào ngày 4/10 tới, Google còn có thể trình làng một dòng sản phẩm khác đó là đồng hồ thông minh Fitbit Charge 6.

 

Dù đóng góp doanh số khoảng 2,1 tỷ USD (vào năm 2021) nhưng có vẻ như Fitbit sẽ không tham gia bữa tiệc lớn vào ngày 4/10 của Google, mà thay vào đó gã khổng lồ công nghệ của Mỹ sẽ tổ chức sự kiện riêng cho phiên bản đồng hồ mới, dự kiến ​​vào ngày 28/9 tới. Vào ngày đó, chúng ta có thể thấy một sản phẩm theo dõi chế độ luyên tập thể dục chất lượng, rất có thể là Charge 6.

Một đoạn video ngắn đã xuất hiện trên mạng xã hội X chính thức về đồng hồ Fitbit. Trên đó, xuất hiện hình ảnh một người đang mỉm cười bắt đầu vung tay qua lại trước máy ảnh, sau đó một màn hình đen xuất hiện với dòng chữ “Sắp tới 28/09/23”. Một sự trùng hợp buồn cười là 9+28+23 bằng 60 và 6+0 bằng 6, vậy là đủ manh mối rồi phải không?

 

Như bạn có thể thấy, có một thiết bị theo dõi hoạt động thể chất trên tay của một người, nhưng bạn phải phát lại video nhiều lần để thực sự thấy được điều gì đó. Giới chuyên môn đã thu thập một số ảnh chụp màn hình về chiếc đồng hồ này để gửi đến người hâm mộ.

Rất có thể là đồng hồ Charge 6. Phiên bản trước là Fitbit Charge 5 đã ra mắt vào năm 2021 và vẫn hoạt động khá tốt hiện nay, vì nó hiện đứng đầu danh sách những chiếc Đồng hồ theo dõi chế độ luyện tập của người dùng.

Cách đây chưa lâu, các chuyên gia đã nói về việc bổ sung một nút vật lý ở bên trái của Charge 6. Trên phiên bản Charge 3 và 4 còn có một nút cảm ứng lực, nhưng đến phiên bản Charge 5 thì đã biến mất, thay vào đó cung cấp giao diện người dùng cảm ứng hoàn toàn để sử dụng. Một số ý kiến ​​cho rằng nút vật lý mới trên Charge 6 sẽ được sử dụng để nhanh chóng quay lại giao diện đồng hồ. Ngoài ra, thiết bị này dự kiến ​​sẽ được tích hợp thêm các dịch vụ của Google, bao gồm việc bổ sung YouTube Music để điều khiển phát lại nhạc và điều hướng Google Maps.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.