Đặt trước Pixel 8 Pro tại Mỹ nhận đồng hồ Pixel Watch 2 miễn phí

0
0

 - Đơn đặt hàng trước Pixel 8 và Pixel 8 Pro dự kiến ​​sẽ được nhận ngay sau khi sự kiện Made by Google vào ngày 4/10 kết thúc.

 

Theo một quảng cáo bị rò rỉ được đăng tải bởi một người có tài khoản trên mạng xã hội Xl là @Za_Raczke, những người ở Hoa Kỳ nếu đặt hàng trước điện thoại Pixel 8 Pro sẽ nhận được miễn phí đồng hồ Pixel Watch 2. Vì vậy, bắt đầu với mức giá được đồn đại là 899,99 USD, người tiêu dùng ở Mỹ có thể sở hữu Pixel cao cấp mới và được tặng kèm đồng hồ Pixel Watch mới với chip Snapdragon W5 Gen 1 thay vì Exynos 9100 10nm cũ từ năm 2018 vốn được cung cấp năng lượng cho đồng hồ OG.

Đối với những người muốn trải nghiệm sản phẩm Pixel của Google thì đây là một ưu đãi khá lớn với khoản tiền tiết kiệm khá lớn so với 200 USD khi mua điện thoại Pixel 7 Pro ở các cửa hàng Google Store tại Mỹ. Trước đó, những người ở Hoa Kỳ đặt hàng trước Pixel 7 cũng đã nhận được khoản tín dụng trị giá 100 USD trên Google Store. Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ Google sẽ tặng gì cho người dùng đặt mua trước bộ đôi Pixel 8 và 8 Pro. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Pixel 8 được đồn đại là có giá cao hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm, đó là 699 USD.

 

Các hình ảnh rò rỉ khác từ Google Store cũng hiển thị các quảng cáo cho các tính năng của Pixel như xóa cuộc gọi và dịch thuật trực tiếp (Clear Calling và Live Translate). Cả hai điện thoại Pixel 8 và 8 Pro đều sử dụng công nghệ AI và cung cấp các cuộc gọi rõ ràng mà không có tiếng ồn xung quanh, trong khi cung cấp bản dịch thời gian thực tương ứng bằng 49 ngôn ngữ. Một số nguồn tin thảo luận về các tính năng bảo mật của Pixel 8 và một số khác lại cho rằng Pixel Watch có thể được sử dụng để chụp ảnh trên điện thoại Pixel của bạn.

 

Các trang Google Store bị rò rỉ cũng thông tin rằng, dòng Pixel 8 cung cấp khả năng "sạc nhanh" và "pin cả ngày mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó". Có một số trang lại chia sẻ về các tính năng của máy ảnh như Super Res Zoom, Macro Focus, Night Vision và Magic Editor. Trong đó, Magic Editor sẽ cho phép người dùng thực hiện tất cả các loại chỉnh sửa trên ảnh sau khi nó được xử lý. Cũng có trang quay video thảo luận về tính năng tẩy xóa tự động (Audio Magic Eraser) mới giúp loại bỏ các tạp âm gây mất tập trung khỏi âm thanh bạn ghi khi quay video.

 

Một số trang thảo luận về thiết lập camera của Pixel 8 Pro, bao gồm camera chính 50 MP chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, camera siêu rộng 48 MP để chụp ảnh macro tốt hơn, camera tele 48 MP mà Google cho biết mang lại khả năng thu phóng tốt nhất từ ​​trước đến nay. Bộ đôi Pixel 8 đi kèm camera 10,5 MP ở mặt trước cho những bức ảnh selfie sắc nét nhất mà người dùng có thể chụp được.

 

Pixel 8 Pro sẽ có màn hình QHD+ 6,7 inch với tốc độ làm mới 1-120Hz và bên trong thân máy sẽ là vi xử lý Tensor G3. Điện thoại có RAM 12GB và các tùy chọn dung lượng lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB. Pixel 8 sẽ có màn hình kích thước 6,2 inch với độ phân giải FHD +, tốc độ làm mới 120Hz và một dải camera ở mặt sau với camera chính 50 MP và camera siêu rộng 12 MP. Ở phía trước sẽ có một camera selfie 10MP.

Từ nay đến ngày 04/10 tới đây, chắc chắn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về bộ đôi Pixel 8 và 8 Pro. Hãy cùng theo dõi để cập nhật thêm về chúng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.