Chiêm ngưỡng phiên bản  iPhone 15 Pro Max vừa được mở bán trên toàn thế giới

0
0

 - Sau rất nhiều mong đợi, hôm nay Apple đã chính thức mở bán dòng iPhone 15 trên toàn thế giới. Năm nay, dòng iPhone 15 mang đến nhiều nâng cấp mới liên quan đến thiết kế, hiệu năng, cổng sạc và camera.

 

Tâm điểm của dòng iPhone 15, đó chính là phiên bản cao cấp nhất - iPhone 15 Pro Max. Sức nóng của siêu phẩm này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

Cùng với iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max xuất hiện khác lạ với khung viền bằng Titan và 04 tùy chọn màu sắc cũng vô cùng ấn tượng, đó là Titan tự nhiên, Titan Xanh, Titan Trắng và Titan Đen. Với khung viền bằng Titan, trọng lượng của bộ đôi iPhone 15 Pro cũng giảm đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm đó là từ 240gram xuống còn 221gram, khiến thiết bị nhẹ hơn khi cầm trên tay, đồng thời làm giảm cảm giác nặng nề cho máy.

 

Các cạnh viền trên iPhone 15 Pro Max đã được bo cong mềm mại hơn rất nhiều. Khung viền và mặt lưng trở thành một khối liền mạch, khiến máy có cảm giác mỏng và cầm nắm tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Camera của iPhone 15 Pro Max chỉ nâng cấp nhẹ với camera tele với khoảng zoom quang 5x so với 14 Pro max là 3x. Nhìn chung, cụm camera sau của iPhone 15 Pro Max hiện khá to và thô, giống như phiên bản tiền nhiệm.

Nút Action thay cho thanh gạt biểu tượng của iPhone không phải cảm ứng lực như nhiều đồn đoán mà vẫn là nút bấm vật lý. Đây là thay đổi lớn kể từ iPhone đầu tiên ra mắt năm 2007. Người dùng có thể gắn các tính năng khác nhau vào nút Action này.

Phụ kiện bên trong máy cũng chỉ kèm một sợi cáp sạc USB-C nhưng đặc biệt năm nay toàn bộ cáp iPhone đều được bọc vải dù mang lại độ bền và dẻo dai hơn.

Ảnh nguồn: VietnamPlus
Ảnh nguồn: VietnamPlus

Năm nay, Apple cũng đã mang cổng kết nối USB-C lên iPhone 15 series. Vậy là sau hơn 1 thập kỷ, cổng kết nối Lightning sẽ chính thức tạm biệt người dùng.

Do chênh lệch múi giờ, Úc và New Zealand như thường lệ là nơi mở iPhone bán đầu tiên. New Zealand chưa có Apple Store, nhưng người dùng có thể mua sớm thông qua đại lý ủy quyền.

Sau Úc và New Zealand, người dùng tại nhiều nước châu Á, Trung Đông, châu Âu và cuối cùng là châu Mỹ sẽ nhận các mẫu iPhone 15. Theo trang MacRumors, hôm 22.9, nhiều cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới sẽ mở cửa sớm vào 8 giờ để giao máy cũng như bán cho các khách đến mua trực tiếp.

Việt Nam thuộc nhóm thị trường sẽ nhận dòng iPhone 15 trong đợt hai, vào ngày 29.9. Để sở hữu sớm các mẫu iPhone 15, nhiều người đã tìm đến nước lân cận như Singapore, Thái Lan.

 

Khi đặt hàng trên website của Apple từ sáng sớm, người dùng ở Việt Nam nhận được thông báo máy sẽ giao chậm hơn từ vài ngày đến vài tuần. Ví dụ, người mua iPhone 15 và 15 Plus phải chờ đến 3.10 mới có máy, còn nếu mua iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ cần đợi lâu hơn, khoảng 18 - 25.10. Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại các đại lý bán lẻ.

Nhiều hệ thống bán lẻ di động lớn tại Việt Nam đã đồng loạt cho người dùng đặt mua trước iPhone 15. Việc đặt mua máy sớm sẽ được thực hiện từ nay đến 28/9, trước khi iPhone 15 chính thức mở bán vào ngày 29/9.

So với mọi năm, mức giá iPhone 15 series năm nay khá mềm. Cụ thể, iPhone 15 được bán với giá từ 18,8 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 21,8 triệu đồng, iPhone 15 Pro từ 24,7 triệu đồng và iPhone 15 Pro Max từ 30,8 triệu đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.