Chào tháng 9 rực rỡ với những món quà hấp dẫn dành cho khách hàng của VNPT Money!

0
0

 - Kể từ khi ra đời đến nay, VNPT Money luôn theo đuổi mục tiêu tận tâm phục vụ khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm tối ưu, tiện ích và an toàn nhất, luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm, sáng tạo ngày càng nhiều tính năng mới để tăng độ hài lòng của khách hàng nhằm không chỉ giữ chân những khách hàng tin yêu sản phẩm mà còn chinh phục thêm nhiều khách hàng mới. Không chỉ dừng lại ở đó, VNPT Money cũng luôn mong muốn mang đến thật nhiều niềm vui cho những khách hàng thân yêu của mình bằng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong năm.

Để chào đón một tháng 9 rực rỡ và tưng bừng với sự kiện chào mừng 78 năm ngày Quốc khánh Việt Nam (2/9) và ngày khai giảng năm học mới (5/9), VNPT Money muốn tặng thêm những niềm vui nho nhỏ, bất ngờ cho khách hàng bằng một loạt chương trình ưu đãi thiết thực!  

1, Hưởng ngay ưu đãi khi thanh toán học phí qua VNPT Money

Nhằm gia tăng thêm tiện ích cho phụ huynh có con em đang độ tuổi đến trường, VNPT Money trước đó đã cho ra đời tính năng hỗ trợ thanh toán học phí không dùng tiền mặt. Để chào mừng năm học mới 2023-2024, VNPT Money gửi tặng món quà nhỏ là ưu đãi 20.000 khi thanh toán học phí qua VNPT Money, coi đây như lời chúc đến các em học sinh, mong các em có một năm học mới “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

 

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán học phí qua VNPT Money trong khoảng thời gian từ 1/1/2023 đến 24/8/2023 sẽ được hưởng ưu đãi nói trên. Khách hàng thanh toán học phí bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết và có giá trị hoá đơn tối thiểu 100.000đ được hoàn 20.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình). Chương trình được áp dụng từ ngày 25/08/2023 đến 30/9/2023.

Các khách hàng đã nhận khuyến mại cho giao dịch thanh toán học phí của chương trình “Mở VNPT Money – Tặng 3 voucher khuyến mại”, sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình này. Chương trình khuyến mại cũng không áp dụng cho thanh toán học phí qua VietQR.

Các loại học phí được áp dụng chương trình khuyến mại:

Học phí VNEDU

Học phí ASC Soft

Học phí SSC

Đại học Trà Vinh

Học phí VinaID

Học phí BMC

Học phí Edulink

Cao đẳng Tiền Giang

Học phí DT Soft

Đại học Nha Trang

https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/hocphi20k

2, Tặng 20.000 khi thanh toán hóa đơn VNPT

Các khách hàng sử dụng những dịch vụ của VNPT còn được hưởng thêm ưu đãi là được tặng ngay 20.000 khi thanh toán các hóa đơn của VNPT. Với chương trình khuyến mại này, bất kỳ khách hàng nào nhận được voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 20.000đ/giao dịch) đều được hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT, tại các mục: Di động trả sau, Điện thoại cố định, Hoá đơn viễn thông, Internet VNPT, Thanh toán đơn hàng, Thanh toán trả trước cước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (không áp dụng thanh toán tự động). Giá trị thanh toán là số tiền khách hàng thực trả sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác (nếu có).

 

Mỗi voucher có hạn sử dụng N+15 ngày (N: là ngày khách hàng nhận được voucher). Voucher này không được chuyển nhượng/tặng/quy đổi thành tiền mặt. Một thẻ voucher chỉ áp dụng cho 01 giao dịch thanh toán.

Mỗi khách hàng (1 tài khoản VNPT Money) chỉ sử dụng 01 lần ưu đãi/chương trình.

https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/hoadonvnpt20k

3, Mở VNPT Money – Tặng 3 voucher khuyến mại

Bên cạnh những khách hàng trung thành hiện có, VNPT Money cũng luôn tìm cách đổi mới, cập nhật nhiều tính năng hữu ích và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng mới đến với dịch vụ. Mở VNPT Money – Tặng 3 voucher khuyến mại là chương trình chào đón khách hàng mới của VNPT Money.

 

Khách hàng đăng ký mới tài khoản VNPT Money sẽ được nhận đồng thời 3 voucher. Sau khi khách hàng thực hiện đủ các điều kiện (tài khoản Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định), khách hàng sẽ sử dụng được 3 voucher, cụ thể như sau:

Voucher số 1: 01 voucher 2% giá trị thanh toán (tối đa 10.000đ) dùng để thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Hạn sử dụng voucher: 7 ngày (kể từ khi khách hàng đăng ký mới và định danh thành công). Hết hạn, hệ thống sẽ thu hồi các thẻ voucher chưa được sử dụng.

Voucher số 2: 01 voucher 2% giá trị thanh toán của giao dịch đó (tối đa 15.000đ) dùng để thanh toán dịch vụ bất kỳ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Hạn sử dụng voucher: 7 ngày (kể từ sau 15 ngày hết hạn voucher số 1). Hết hạn, hệ thống sẽ thu hồi các thẻ voucher chưa được sử dụng.

Voucher số 3: 01 voucher 2% giá trị thanh toán của giao dịch đó (tối đa 20.000đ) dùng để thanh toán dịch vụ bất kỳ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Hạn sử dụng voucher: 7 ngày (kể từ sau 15 ngày hết hạn voucher số 2). Hết hạn, hệ thống sẽ thu hồi các thẻ voucher chưa được sử dụng.

https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/MOMOI45K

4, Mua vé máy bay của Bamboo trên VNPT Money, giảm tới 50%

Khách hàng mua vé máy bay của Bamboo Airlines chặng bay từ từ Hà Nội < > Hồ Chí Minh; Hà Nội/Hồ Chí Minh < > Đà Nẵng có thể sẽ được giảm tới 50% cho giá vé hạng Business trong từng khung giờ. Chương trình được áp dụng từ ngày 22/08 – 25/09/2023.

 

Khung giờ từ 20h – 5h59: chặng bay Hà Nội < > Hồ Chí Minh được giảm 50% giá vé cơ sở; chặng bay Hà Nội/Hồ Chí Minh < > Đà Nẵng được giảm 40% giá vé cơ sở.

Khung giờ từ 6h – 19h59: Giảm 20% giá vé cơ sở
•    Các đường bay còn lại (ngoại trừ đi/đến Côn Đảo): Giảm 40% giá vé cơ sở

Mức giảm nói trên chỉ áp dụng cho hạng vé Business Smart, Business Flex và chỉ áp dụng trên giá vé cơ sở, không áp dụng thuế phí và phụ thu. Chương trình này không được áp dụng kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại khác.

https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/bamboothuongia

Ngoài ra, để chào mừng ngày lễ lớn của quốc gia (2/9), VNPT Money cũng có thêm một ưu đãi khác dành cho khách hàng. Theo đó, từ 23/08 – 10/09/2023, khách hàng mua vé máy bay hạng Economy Savermax, Economy Saver có thể nhận được ưu đãi lên tới 15% khi mua vé máy bay trên ứng dụng VNPT Money.

 

Cụ thể,

•    Giai đoạn bay 28/08 - 05/09/2023: Giảm 10% giá vé cơ sở cho booking từ 2 khách

•    Giai đoạn bay 06/09 - 27/12/2023:

o    Giảm 10% giá vé cơ sở cho booking 2-3 khách

o    Giảm 15% giá vé cơ sở cho booking từ 4 khách

-    Đường bay áp dụng:

•    Hà Nội < > Đà Nẵng, Đồng Hới, Nha Trang, Đà Lạt, Huế, Phú Quốc, Quy Nhơn

•    HCM < > Đà Nẵng, Đồng Hới, Chu Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Quy Nhơn

•    Đà Nẵng < > Đà Lạt, Hải Phòng, Phú Quốc

•    Vinh < > Buôn Ma Thuột, Đà Lạt

•    Hải Phòng < > Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn

•    Phú Quốc < > Cần Thơ

Mức giảm nói trên chỉ áp dụng trên giá vé cơ sở, không áp dụng thuế phí và phụ thu.

https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/bambooquockhanh

Hướng dẫn đặt mua vé máy bay của Bamboo trên ứng dụng VNPT Money:

-    Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Money. Tại màn hình chính, chọn danh mục “Di chuyển – Du lịch” chọn tính năng “Vé máy bay VNPT” hoặc tìm kiếm trên danh mục “Tìm kiếm”

-    Bước 2: Nhập thông tin tìm kiếm chuyến bay, chọn chuyến bay, nhập thông tin khách hàng để đặt vé.

-    Bước 3: Hoàn thiện thanh toán mua vé.

3.    Trong các trường hợp Khách hàng có khiếu nại, tranh chấp quyền quyết định thuộc về Bamboo và VNPT Money.

4.    Tổng đài CSKH:

-    Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề thanh toán và Vé máy bay: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Money qua Hotline: 18001091 (nhánh 3).

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.