Bên trong đồng hồ Xiaomi Watch 2 Pro vừa ra mắt có gì?

0
0

 - Xiaomi vừa ra mắt dòng smartphone Xiaomi 13T và hiện đã có mặt trên toàn cầu. Cũng tại sự kiện ra mắt của dòng Xiaomi 13T, nhà sản xuất Trung Quốc cũng giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro mới.

 

Watch 2 Pro là một chiếc đồng hồ thông minh thời trang nhưng giá cả phải chăng, đi kèm một số tính năng mới. Điểm nổi bật là Watch 2 Pro đi kèm với phần mềm Wear OS và được tích hợp với bộ ứng dụng phổ biến của Google, bao gồm Google Wallet, Google Maps và Google Assistant. Những tính năng này trước đây chỉ dành riêng cho các thiết bị đeo của Samsung và Google, hoặc ít nhất là khi ra mắt các thiết bị khác phải đợi hàng tháng để có bản cập nhật.

Xiaomi Watch 2 Pro có Màn hình AMOLED tròn 1,43 inch được đóng gói bên trong vỏ thép không gỉ. Màn hình có vương miện có thể xoay và phím tắt, cho phép người dùng điều hướng qua các chức năng tùy chỉnh.

 

Watch 2 Pro có hai kiểu viền bezel và hai màu dây đeo đồng hồ khác nhau. Đó là vỏ màu đen với dây đeo Fluororubber màu đen và vỏ màu bạc với dây đeo bằng da màu nâu. Thiết kế của Watch 2 Pro gợi nhớ đến một trong những chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển và Galaxy Watch 6 Classic của Samsung. Tuy nhiên, Xiaomi Watch 2 Pro không giống như Galaxy Watch 6, đó là không cung cấp các tùy chọn khác ngoài phiên bản 46mm, kích thước này có thể hơi lớn đối với cổ tay nhỏ.

Xiaomi Watch 2 Pro có khả năng chống nước 5ATM, nghĩa là nó có thể được sử dụng để bơi lội hoặc các hoạt động khác ở vùng nước nông. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 5ATM chịu được áp suất tương đương khoảng 50 mét dưới nước nhưng không phù hợp để lặn ở độ sâu 50 mét.

 

Watch 2 Pro đi kèm với hệ điều hành Google Wear với hơn 200 ứng dụng có sẵn trên Cửa hàng Google Play. Như đã nói trước đó, Watch 2 Pro hoạt động với Google Wallet, Maps và Assistant. Watch 2 Pro cũng hỗ trợ chụp ảnh từ xa và xem trước ảnh, nhưng những tính năng này chỉ hoạt động với Xiaomi 13 Ultra, Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 13 và Xiaomi 13T và 13T Pro vừa ra mắt.

Watch 2 Pro có kết nối GNSS băng tần kép, đảm bảo theo dõi hoạt động thể dục và tập luyện của người dùng một cách chính xác. Xiaomi Watch 2 Pro cung cấp các phân tích tập luyện và thống kê hiệu suất với hơn 150 chế độ thể thao khác nhau. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp thông tin chi tiết về chất lượng giấc ngủ và có thể đo tất cả các loại dữ liệu sức khỏe, chẳng hạn như lượng mỡ trong cơ thể, tốc độ trao đổi chất cơ bản và độ đặc của xương bằng cách sử dụng cảm biến trở kháng điện sinh học. Đồng hồ cũng có thể theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu của người dùng…

 

Xiaomi Watch 2 Pro có thời lượng pin khá dài, nhà sản xuất cho biết nó có thể kéo dài tới 55 giờ cho phiên bản LTE và lên đến 65 giờ cho phiên bản BT trong một lần sạc. Khi nói đến hiệu năng, Watch 2 Pro được trang bị chip Snapdragon W5+ Gen 1 mạnh mẽ và đi kèm với 2GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ.

Xiaomi Watch 2 Pro có 2 phiên bản, đó là phiên bản e-SIM, được bán lẻ với mức giá bắt đầu từ 329 euro  (tương đương 348 USD). Lưu ý rằng Watch 2 Pro không hỗ trợ công nghệ kết nối 5G. Phiên bản thứ hai là phiên bản chỉ có kết nối Bluetooth với giá bán lẻ bắt đầu từ 269 euro (284 USD). Xiaomi Watch 2 Pro có sẵn ở châu Âu nhưng có lẽ sẽ không có mặt ở thị trường Mỹ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…