Bản cập nhật One UI Watch 5 hiện đã có cho Galaxy Watch 5

0
0

 - Tiếp nối các sản phẩm trước đây trên OneUI 4, Samsung đã hoàn thiện One UI Watch với bản cập nhật mới, chủ yếu là các tính năng về sức khỏe, giấc ngủ và sức khỏe trên Galaxy Watch 6. 

Bộ tính năng tương tự hiện đang được triển khai cho Galaxy Watch 5 thông qua OneUI Watch 5 cập nhật. Bản cập nhật kênh ổn định hiện có sẵn trên một số thiết bị và có thể mất thời gian lâu hơn để triển khai rộng rãi hơn.

Đã có báo cáo về việc Samsung ra mắt OneUI Watch 5 trong tuần này và cuối cùng, bản cập nhật mới cũng đã bắt đầu xuất hiện trên các mẫu Galaxy Watch 5. Một số người dùng đã truy cập mạng xã hội x.com (trước đây là Twitter.com) để chia sẻ thông tin cập nhật có liên quan.

Chi tiết phần mềm Galaxy Watch 5

Bản cập nhật trên Galaxy Watch 5 đang được tung ra thông qua các phiên bản phần mềm cơ sở R920XXU1BWH3/R920OXM1BWH3 và có dung lượng nặng 1,7 GB.

 

Người dùng nên chuyển sang mạng Wi-Fi để cập nhật cho thiết bị đeo của mình, vì dung lượng lớn có thể tiêu thụ hết tất cả dữ liệu di động mà nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho bạn.

Tính năng của OneUI Watch 5.0

Có một số cải tiến lớn trên OneUI Watch 5 sẽ nâng cao khả năng theo dõi sức khỏe và giấc ngủ trên các thiết bị Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 4 của người dùng. Những cải tiến nhỏ trong giao diện người dùng chắc chắn sẽ nâng cao khả năng sử dụng và khả năng truy cập của một số tính năng được sử dụng nhiều nhất trên đồng hồ. Có một số hình ảnh động mới giúp mọi thứ trông mượt mà và rõ ràng hơn.

Hơn nữa, OneUI Watch 5.0 cũng bổ sung thêm các mặt đồng hồ và ô mới, quyền truy cập vào vùng nhịp tim được cá nhân hóa, điều khiển âm lượng cho các cuộc gọi đến và khả năng tắt tiếng chúng. 

 

OneUI Watch 5 tích hợp các khả năng phân tích giấc ngủ mới với tính năng đọc tính nhất quán của giấc ngủ, biểu tượng động vật khi ngủ, huấn luyện giấc ngủ … Giờ đây, nó có thể gửi thông báo về nhịp tim không đều cho người dùng khi phát hiện ra. Bên cạnh đó là tính năng Track Run và các tính năng tập luyện tùy chỉnh bao gồm quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu GPX File cho các tuyến đường mới.

 

Một số cải tiến khác trên OneUI Watch 5 bao gồm ô ứng dụng thời gian Time App, khả năng sắp xếp và tạo thư mục mới cũng như Galaxy Buds Tile để bật âm thanh 360 độ.

Kiểm tra cập nhật thủ công

Người dùng quan tâm có thể truy cập cài đặt Watch Settings > Watch Software Update sau đó nhấn nút Download and Install để tải về và cài đặt trên thiết bị bản cập nhật mới nhất. Nếu không tìm thấy bất kỳ bản cập nhật có sẵn nào thì bạn phải đợi một thời gian. Đầu tiên bản cập nhật OneUI Watch 5 sẽ được triển khai cho một số ít người dùng và sau đó sẽ được triển khai rộng rãi hơn sau khi xác khả năng ổn định của các tính năng mới. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.