20% người Mỹ sẽ mắc nợ khi mua iPhone mới

0
0

 - Theo một cuộc khảo sát do công ty WalletHub thực hiện, hơn 1/5 người Mỹ tin rằng việc mắc nợ khi mua một trong những thiết bị cầm tay iPhone 15 series mới là điều đáng giá.

 

02 trong 05 người được khảo sát cho biết, họ có kế hoạch mua một trong những mẫu iPhone mới năm 2023. Khi được hỏi động lực để họ mua điện thoại mới này là do được tài trợ hay bỏ tiền mua trả hết 1 lần? 02 trong số 05 người cho rằng, tốt hơn hết là nên mua trả góp cho chiếc điện thoại mới.

Việc đầu tư mua một chiếc iPhone mới ở giới trẻ Mỹ còn liên quan đến vấn đề tránh bị kỳ thị. Đã có người từng chia sẻ về việc họ cảm thấy lạc lõng ra sao khi dùng smartphone Android trong khi các bạn đang gửi iMessage cho nhau trên iPhone.

Tuy nhiên, hơn 01 trong 3 người nói rằng, họ thấy việc sở hữu mẫu iPhone mới nhất là "lãng phí", trong khi 21% số người được hỏi cho rằng, họ là người có thu nhập tốt. Tương tự, 16% số người tham gia khảo sát cho rằng, việc không sở hữu iPhone là dấu hiệu cho thấy ai đó đang gặp khó khăn về tài chính.

60% người Mỹ được khảo sát nói rằng họ sẵn sàng dùng thử một nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ và gần một nửa số người được hỏi nói rằng họ cho rằng thật không công bằng khi các nhà cung cấp dịch vụ trả sau kiểm tra tài khoản tín dụng của họ. Gần 3 trong 4 người nói rằng các mẫu iPhone mới được đánh giá quá cao. Và hơn một nửa số người Mỹ được khảo sát cho rằng Apple không nộp đủ thuế.

Cuộc khảo sát có 240 người trả lời trực tuyến ở Hoa Kỳ và theo WalletHub, dữ liệu được chuẩn hóa theo độ tuổi, giới tính và thu nhập.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...