YouTube ra mắt tiện ích phục vụ người xem mới

0
0

 - YouTube luôn thử nghiệm các tính năng mới và mặc dù một số tính năng chưa bao giờ được xuất hiện, nhưng cũng có không ít tính năng đã được triển khai tới người dùng.

 

Những đổi mới về trải nghiệm của người xem YouTube luôn là một phần trong danh mục được Google quan tâm, vì vậy sớm muộn gì mọi người cũng sẽ được hưởng lợi từ các đặc quyền của nó. Tính năng trải nghiệm người xem mới dựa trên cài đặt Lịch sử xem nhằm cung cấp cho người dùng YouTube các đề xuất video chính xác phù hợp với thói quen xem của họ.

YouTube đã thông báo rằng bắt đầu từ hôm nay, những người dùng YouTube đã tắt lịch sử xem và không có lịch sử xem yêu thích trước đó sẽ bị vô hiệu hóa tất cả các tính năng yêu cầu lịch sử xem để cung cấp đề xuất video, bao gồm cả nguồn cấp dữ liệu trang chủ YouTube.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên xem YouTube, đừng lo lắng nếu nguồn cấp dữ liệu trang chủ YouTube của mình đột nhiên trống sau bản cập nhật này. Chính xác thì tiện ích này có ý nghĩa gì đối với những người đã tắt lịch sử xem trên YouTube? Trước hết, nguồn cấp dữ liệu gia đình chắc chắn sẽ khác đi rất nhiều nếu không có bất kỳ video đề xuất nào được liệt kê.

Tuy nhiên, điều này sẽ cho phép bạn tìm kiếm dễ dàng hơn, duyệt các kênh đã đăng ký và khám phá các tab Chủ đề bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm và menu hướng dẫn bên trái. Nếu bạn không tắt lịch sử xem hoặc bạn có đủ lịch sử xem trước đó thì những thay đổi này sẽ không thực sự ảnh hưởng đến bạn.

YouTube cho biết những thay đổi này sẽ được triển khai từ từ trong vài tháng tới. Trải nghiệm người xem mới dự kiến sẽ làm rõ hơn những tính năng nào của YouTube dựa vào lịch sử xem để cung cấp các đề xuất video và phù hợp với những người dùng thích tìm kiếm nội dung hơn là được cung cấp các đề xuất.

Điều quan trọng là bạn luôn có thể thay đổi cài đặt lịch sử xem trên YouTube của mình dựa trên việc bạn có muốn ứng dụng cung cấp đề xuất video hay không.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.