Xiaomi 13T Pro lộ ảnh chính thức dù chưa ra mắt

0
0

 - Dù chưa tới thời điểm ra mắt, tuy nhiên mẫu điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Xiaomi 13T series vừa chính thức lộ ảnh thực tế.

Dòng điện thoại Xiaomi 13T series dự kiến sẽ sớm ra mắt. Nhưng trước khi có bất kỳ thông báo chính thức nào, một hình ảnh mới trên một trang web chứng nhận đã tiết lộ toàn bộ thiết kế của mẫu 13T Pro cao cấp hơn. Qua đó đã cho chúng ta một cái nhìn thú vị hơn về thiết kế của thiết bị.

 

Trước đó cũng đã có báo cáo cho biết về việc mẫu điện thoại Xiaomi 13T Pro sắp ra mắt được phát hiện trên các trang web chứng nhận khác như TDRA và SIRIM. Nhưng bây giờ, thiết bị này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của NCC. 

Danh sách này cũng có hình ảnh trực tiếp của Xiaomi 13T Pro, tiết lộ toàn bộ thiết kế của thiết bị. Ở phía sau, điện thoại thông minh có thiết lập ba camera, đây là kiểu thiết lập gợi nhớ đến Xiaomi 13 Pro. Trong khi đó, cạnh phía dưới là nơi bố trí lưới loa và cổng USB-Type C để sạc cũng như truyền dữ liệu, còn mặt trước chứa camera selfie đục lỗ.

 

Dựa trên báo cáo trước đó, Xiaomi 13T Pro sẽ được trang bị con chip MediaTek 9200 Plus, kết hợp với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, RAM 16GB và cấu hình lưu trữ 1TB cũng sẽ được phát hành. 

Màn hình của Xiaomi 13T Pro sử dụng tấm nền OLED có kích thước 6,67 inch, độ phân giải 2.712 x 1.220 pixel và có tần số quét 144Hz. Modul camera phía sau có cảm biến chính 50 megapixel, ống kính góc cực rộng 13 megapixel và ống kính chụp ảnh xa 50 megapixel. Mặt khác, mặt trước chứa camera selfie 20 megapixel.

Bên trong Xiaomi 13T Pro cũng sẽ đi kèm một viên pin lớn dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120W. Các tính năng đáng chú ý khác của thiết bị bao gồm hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng và xếp hạng chống nước, bụi đạt chuẩn IP68. 

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.