Ulefone Armor 22 “nồi đồng cối đá” vừa ra mắt có gì?

0
0

 - Được liệt vào hàng smartphone bền bỉ, Ulefone Armor 22 sở hữu vi xử lý MediaTek Helio G96, RAM 8 GB, pin 6.600mAh… và có giá khởi điểm 299 USD (khoảng 7 triệu đồng).

 

Ulefone Armor 22 được xem là bản nâng cấp của Armor 21 với thiết kế bên ngoài khá góc cạnh và hầm hố. Vỏ của máy được làm từ chất liệu cao su, nhựa và nhôm. Armor 22 có kích thước lần lượt là 176,8x84,9x15 mm và trọng lượng 324 g.

Armor 22 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G96, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 hoặc 256 GB. Máy có khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 512 GB. Armor 22 chạy hệ điều hành Android 13 thuần Google. Smartphone này có cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải.

 

 

Màn hình FHD+ của Armor 22 có kích thước 6,58 inch với tốc độ quét 120 Hz mang đến hình ảnh sống động. Cùng với đó, chế độ găng tay và IR Blaster gia tăng sự tiện lợi hàng ngày.

Với những ai yêu thích chụp ảnh bằng smartphone có thể sẽ không cảm thấy thất vọng với hệ thống camera trên Armor 22. Cụ thể, đó là hệ thống camera kép với ống kính góc rộng 64 MP và một ống kính NightElf Ultra 2.0 64 MP. Ống kính góc rộng Sony IMX686, khẩu độ ƒ/1,89 và cảm biến kích thước 1/1,7", cho phép ánh sáng thu vào cảm biến một cách rõ ràng, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết tuyệt vời.

Cùng với đó, ống kính NightElf Ultra 2.0 64 MP là ống kính đêm hàng đầu trong ngành, được tối ưu hóa bởi thuật toán Ulefone NightElf Ultra 2.0, thể hiện khả năng ổn định tối ưu và giảm thiểu nhiễu. Máy ảnh selfie của máy là 8 MP, f/2.0.

Máy có dung lượng pin 6.600mAh và tích hợp sạc nhanh 33W.

 

 

Là smartphone thuộc dòng “nồi đồng cối đá”, Armor 22 sở hữu chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD-810H, nên dù có bị thả rơi ở độ cao 1,5 m xuống nền bê tông hoặc vùi dưới bùn, đất, cát, máy vẫn có thể hoạt động được. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn IP68/IP69K cũng cho phép máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút.

Ulefone Armor 22 có 02 tùy chọn màu sắc gồm Xanh lá cây và Đen. Máy hiện có giá khởi điểm 299 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.