Trải nghiệm thân thiện với giao diện mới nhất của Truyền hình MyTV

0
0

 - Xuất phát từ nhu cầu luôn hướng tới sự tiện lợi và dễ sử dụng, giao diện MyTV 2023 được thiết kế đơn giản, giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng các tính năng.  

 

Giao diện MyTV 2023 được thiết kế theo phong cách tối giản, sang trọng và khoa học. Bố cục các trang dịch vụ sắp xếp tương đồng với trang chủ tạo ra sự quen thuộc trong thao tác sử dụng và hiển thị.

Trang chủ giới thiệu nội dung mới, đang thịnh hành được được nhiều người dùng quan tâm. Menu trái đặt cố định tại trang chủ và trang trong, hiển thị đường dẫn tắt (short cut) giúp giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng tính năng yêu thích.

Đồng thời khi di chuyển xuống phía dưới màn hình trang chủ người dùng được tiếp cận lên tới hơn 500 nội dung đặc sắc được bố trí trên 40 hàng ngang, đảm bảo các nội dung ưa thích được hiển thị trực quan.

Cùng với đó, giao diện MyTV tối ưu thanh điều khiển (player) tại màn hình đang xem để người dùng tiếp cận được các tính năng, tiện ích của dịch vụ. Thanh điều khiển khi đang xem truyền hình tích hợp các tính năng như xem lại, lưu kênh ưa thích… Thanh điều khiển khi đang xem phim và VoD tích hợp các tính năng như chọn tập, lưu nội dung yêu thích… Như vậy chỉ cần 01 hoặc 02 thao tác là khách hàng có thể xem được nội dung mong muốn.

Với mục tiêu đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Truyền hình MyTV không ngừng thay đổi chính mình, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ luôn có những điều mới mẻ để khám phá. Hãy cùng Truyền hình MyTV trải nghiệm giao diện mới 2023!

Để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian đầu sử dụng, xin vui lòng tra cứu hướng dẫn theo một trong các cách sau:

- Kênh 0 trên TV

- Mục Hỗ trợ tại website https://mytv.com.vn 

- Mục Video trên Youtube Truyền hình MyTV: https://www.youtube.com/@truyenhinhmytvofficial

- Hoặc liên hệ hotline miễn phí 18001166

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…