Top 4 smartphone Samsung giảm giá "khủng" nhất hiện nay

0
0

- Với mức giảm từ vài cho tới cả chục triệu đồng, những smartphone nhà "Sam" được nêu dưới đây đang có mức giá bán hời mà người dùng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB - giảm 13 triệu đồng

Hiện tại, smartphone có giá bán 17,99 triệu đồng cho phiên bản 128GB thay vì mức giá 30,99 triệu đồng.

Galaxy S22 Ultra 5G được kế thừa form thiết kế từ những dòng Note trước đây của hãng đem đến cho bạn có cảm giác vừa mới lạ vừa hoài niệm. Khối lượng của máy 228 g cho cảm giác cầm nắm đầm tay, khi cầm máy trần thì hơi có cảm giác dễ trượt.

Siêu phẩm được tích hợp bút S Pen, trang bị vi xử lý mạnh mẽ cho các tác vụ sử dụng mượt mà và nổi bật hơn với cụm camera không viền độc đáo mang đậm dấu ấn riêng. Smartphone sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ với tiến trình sản xuất 4 nm.

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Chiếc điện thoại Samsung này được trang bị 4 camera với camera chính lên đến 108 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, 2 camera tele 10 MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x. Nổi bật nhất là camera chính với khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng.

Galaxy S22 Ultra 5G cũng hỗ trợ quay video 8K tuy nhiên không đi kèm chống rung, nếu như bật chế độ Siêu ổn định lên thì độ phân giải sẽ bị giới hạn xuống Full HD 60 FPS. Bao nhiêu đó cũng khá đủ rồi, khung hình ổn định, ít bị giật, độ chi tiết cao và màu sắc cũng khá chân thật để chúng ta dễ dàng chỉnh

Ở phiên bản này, viên pin được hỗ trợ là 5000 mAh với công suất sạc nâng lên thành 45 W cho khả năng sạc nhanh ấn tượng với 30 phút được hơn 50% dung lượng và mất khoảng 1 giờ 10 phút là đầy.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G - giảm từ 8 triệu đồng/sản phẩm

Bản 128GB của smartphone này hiện giảm 8 triệu đồng, từ 23,99 triệu đồng xuống còn 15,99 triệu đồng; bản 256GB giảm 10,7 triệu đồng, từ 25,99 triệu đồng xuống còn 15,29 triệu đồng; bản 512Gb giảm 9,5 triệu đồng, từ 29,49 triệu đồng xuống còn 19,99 triệu đồng;

Galaxy Z Flip4 là một trong những chiếc smartphone theo kiểu gập có thiết kế bền bỉ, ấn tượng nhờ có mặt lưng và màn hình đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp. Đây được xem là loại màn hình có độ bền bỉ cực cao giúp người dùng có thể giảm thiểu được thiệt hại trong những lần vô tình làm rơi thiết bị.

Cùng với đó, Samsung dành cho Galaxy Z Flip4 tỉ lệ thiết kế 22:9 giúp máy thon gọn cũng như bề rộng được tối ưu để người dùng có thể cầm nắm sử dụng thoải mái. Sau khi gập thì máy chỉ có độ dài khoảng 84.8 mm vậy nên máy hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hay bỏ túi một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G
Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 được trang bị trong Galaxy Z Flip4 hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí chơi game mượt mà, kể cả những trò chơi có đồ họa cao đi chăng nữa. Ở những nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web chắc hẳn sẽ không làm khó được chiếc flagship đến từ thương hiệu Samsung.

Với RAM 8 GB, người dùng cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề giật lag trong lúc đa nhiệm, kể cả khi bạn mở đồng thời nhiều ứng dụng cùng lúc và có chạy ngầm thì hiện tượng tải lại app từ cũng hiếm khi xảy ra.

Mặc dù máy chỉ được trang bị viên pin 3700 mAh nhưng thời lượng dùng thực tế của máy phải nói là khá ấn tượng, ở những tác vụ liên lạc hay nghe nhạc thì Galaxy Z Flip4 hoàn toàn có thể đáp ứng cho người dùng một ngày sử dụng.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G - giảm 13 triệu đồng

Bản 256GB của smartphone này giảm 13 triệu đồng, từ 40,99 triệu đồng xuống còn 27,99 triệu đồng; bản 512GB của smartphone cũng giảm 13 triệu đồng, từ 44,49 triệu đồng xuống còn 31,49 triệu đồng.

Galaxy Z Fold4 5G được đánh giá là chiếc điện thoại gập bền bỉ nhất giới smartphone khi kết hợp với khả năng kháng nước chuẩn IPX8, có khả năng ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1.5 mét trong thời gian tối đa 30 phút.

Samsung đã thay đổi cấu trúc phần bản lề trên Fold4, điều này mang lại một cảm giác đóng - mở cứng cáp hơn. Máy có thể linh hoạt gập - mở ở các góc từ 75 độ đến 115 độ, cho người dùng nhiều góc độ sử dụng điện thoại hơn.

Samsung Galaxy Z Fold4 5G
Samsung Galaxy Z Fold4 5G

Samsung Galaxy Z Fold4 có màn hình phụ bên ngoài kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+. Màn hình chính 7.6 inch hỗ trợ cơ chế gập, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rực rỡ cùng một số công nghệ như hỗ trợ độ sáng tối đa 1200 nits, tần số quét 120 Hz có khả năng thích ứng tùy thuộc vào ứng dụng và cài đặt.

Kích thước màn hình chính của Fold4 gần tương đương với một chiếc máy tính bảng, cho người dùng một không gian hiển thị rộng hơn, kết hợp với phần mềm được tối ưu độc quyền, giúp Galaxy Z Fold4 trở thành thiết bị 2 trong 1 tiện dụng.

Với CPU Snapdragon 8+ Gen 1 -nguồn cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Fold cùng với GPU tích hợp là Adreno 670 mang lại một hiệu năng ấn tượng cho người dùng.

Thiết bị có khả năng trong 30 phút sạc đầu tiên đạt mức pin từ 0 lên tới 49% pin và mất khoảng 85 phút để sạc đầy 100% pin.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G - giảm từ 6 triệu đồng

Bản 8GB-256GB của smartphone này giảm 6 triệu đồng, từ 31,99 triệu đồng xuống còn 25,99 triệu đồng; bản 12GB-512GB của smartphone này giảm 7 triệu đồng, từ 36,99 triệu đồng xuống còn 29,99 triệu đồng.

Galaxy S23 Ultra được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 200 MP cùng với đó là một ống kính tiềm vọng 10 MP với khả năng zoom quang học 10X, một ống kính tele 10 MP với khả năng zoom quang học 3X và cuối cùng là một camera góc siêu rộng độ phân giải 12 MP.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Ngoài ra, camera trước cũng có độ phân giải 12 MP được cải tiến nhờ thuật toán xử lý chụp ảnh mới giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc khi chụp ảnh selfie cá nhân hay tập thể với chất lượng tốt nhất cũng như thuận tiện trong việc gọi điện video.

Là một trong những flagship hàng đầu giới điện thoại Android, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi Galaxy S23 Ultra sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy được sản xuất trên tiến trình 4 nm hiện đại. Đây cũng là một trong những chiến lược hợp tác giữa Samsung và Qualcomm nhằm mang đến trải nghiệm hiệu năng tốt nhất cho người dùng khi sử dụng Galaxy S23 Ultra 5G và các thiết bị khác thuộc dòng Galaxy S23.

Galaxy S23 Ultra 5G còn sở hữu dung lượng RAM khủng lên đến 12 GB giúp  người dùng thoải mái lưu trữ các tệp, hình ảnh, video... dung lượng lớn với tốc độ lưu trữ cực nhanh và bảo mật tốt. Đây cũng là điện thoại được trang bị viên pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.