Toàn bộ thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE

0
0

 - Các cuộc thảo luận về các thiết bị Fan Edition của Samsung đã diễn ra dày đặc trên các diễn đàn trong khoảng 01 tuần qua, trong đó có thông tin về việc “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang phát triển hai mẫu Galaxy Tab FE mới, cũng như thông tin về phiên bản smartphone màn hình gập giá cả phải chăng – Galaxy Z FE.

 

Có lẽ nhiều người dùng đã biết dòng điện thoại Galaxy FE của Samsung. Như phiên bản Galaxy S20 FE ra mắt vào năm 2020 đã thu về những thành công rực rỡ và thực sự xứng đáng với cái tên Fan Edition của nó khi nhiều người hâm mộ Samsung hoàn toàn thích thú với sự cân bằng mà Samsung đạt được giữa giá cả và hiệu suất/tính năng. Trong khi đó, phiên bản Galaxy S21 FE không được nhiều người hâm mộ yêu thích nhưng vẫn nhận được nhiều đánh giá tốt, bao gồm cả giới chuyên môn.

Mới đây, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ phát hành một thế hệ điện thoại giá cả phải chăng mới vào tháng 9 tới đây, đó là Galaxy S23 FE (rất có thể Samsung sẽ bỏ qua phiên bản S22 FE vì mục đích nhất quán).

Các chuyên gia nghiên cứu đã chia sẻ một vài thông tin về Galaxy S23 FE, nhưng giờ đây, một trong những người rò rỉ uy tín hơn trên mạng xã hội X (hay còn gọi là x-Twitter), Yogesh Brar, đã chia sẻ danh sách các thông số kỹ thuật của điện thoại, xác nhận lại một số thông tin trước đó và giới thiệu một số thông tin mới.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE

Theo chuyên gia Brar, Galaxy S23 FE sẽ có màn hình Dynamic AMOLED 6,4 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới màn hình 120Hz. Thông tin này thực sự không làm nhiều người ngạc nhiên, vì Samsung hiện đang là “ông vua” màn hình công nghệ di động. Bên dưới màn hình đẹp mắt đó sẽ là camera selfie 10MP, dự kiến ​​sẽ giống với camera của Galaxy S22 và S22 Plus ra mắt từ năm ngoái.

 

Đối với các camera ở mặt sau của S23 FE, danh sách đề cập đến camera chính 50MP đã đồn đại trước đó và được cho là mượn trực tiếp từ phiên bản Galaxy S23 "thông thường".

Có vẻ như thông tin trên hơi mâu thuẫn với những gì mà các chuyên gia đã đề cập trước đó, đó là camera tele trên S23 FE sẽ là 12MP, trong khi trước đây người ta cho rằng camera tele là 8MP, có lẽ được kế thừa Galaxy S21 FE. Nếu bảng thông số kỹ thuật của chuyên gia Brar là chính xác, thì điều đó có nghĩa là camera 8MP được đề cập trong đó phải là camera siêu rộng của S23 FE.

Về phần còn lại của thông số kỹ thuật, ông Yogesh Brar cho biết, người dùng có thể mong đợi dung lượng pin trên S23 FE là 4.500mAh, đi kèm với khả năng sạc 25W và hỗ trợ sạc không dây, cùng với đó là xếp hạng IP không xác định (có thể là tiêu chuẩn IP68 của phiên bản S21 FE).

Về phần mềm, điện thoại S23 FE sẽ đi kèm giao diện người dùng One UI 5.1 dựa trên hệ điều hành Android 13 và phải đi kèm tiêu chuẩn của Samsung (dành cho các mẫu smartphone cao cấp hơn) với 4 năm cập nhật, 5 năm hỗ trợ phần mềm và vá lỗi bảo mật.

Samsung Galaxy S23 FE có thể có 02 phiên bản chipset. Trước đây, vẫn chưa rõ liệu Samsung sẽ sử dụng hai chipset cho các khu vực khác nhau hay chỉ một trên toàn thế giới. Nếu thông tin của các chuyên gia rò rỉ là đúng thì có vẻ như Samsung sẽ đi theo hướng cũ, đó là phát hành hai phiên bản S23 FE: một phiên bản chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm và một phiên bản khác chạy Exynos 2200 của Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.