Sconnect Academy dành phần quà đặc biệt cho 3 thủ khoa ngành hoạt hình

0
0

- Ngày 30/8/2023, Học viện Hoạt hình quốc tế Sconnect (Sconnect Academy) đã tổ chức buổi lễ bảo vệ chuyên đề dành cho các học viên tốt nghiệp, thực hiện được các mục tiêu trong sứ mệnh phát triển và đào tạo nhân lực chuẩn quốc tế.

Với mục tiêu giúp các học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu kết nối với các chuyên gia và tìm kiếm cơ hội việc làm với các công ty đầu ngành, buổi lễ bảo vệ chuyên đề do Sconnect Academy tổ chức đã thu hút gần 100 học viên, cùng sự góp mặt của Hội đồng chuyên môn gồm giảng viên, chuyên gia, đối tác. Đặc biệt buổi lễ có sự góp mặt của các tân sinh viên đến tìm hiểu về ngành phim hoạt hình, cơ hội việc làm để các em có thể định hướng rõ con đường phát triển sự nghiệp cho bản thân.

Đây cũng là một hoạt động thường kỳ của Sconnect Academy nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên. Sản phẩm cuối khóa sẽ là kết tinh của những nỗ lực nghiên cứu, thực hành cùng sự hỗ trợ tận tình của các giảng viên nhiều kinh nghiệm.

Học viên khóa 3D Animation bảo vệ đồ án tốt nghiệp
Học viên khóa 3D Animation bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Học viên các khóa MMO, Biên kịch và 3D Animation đã có những màn trình bày đồ án, thuyết phục hội đồng thật ấn tượng. Hội đồng chuyên gia của Sconnect Academy đã tìm được ba thủ khoa đầu ra có số điểm ấn tượng nhất của ba khóa học. Các bạn thủ khoa sẽ được Sconnect Academy dành cho những phần quà đặt biệt, kèm với gửi thư giới thiệu trực tiếp các đối tác tuyển dụng, mở ra cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho học viên.

Bà Vũ Thương, Giám đốc Sconnect Academy (bên trái) trao quà và phần thưởng cho hai thủ khoa ngành MMO và Biên kịch
Bà Vũ Thương, Giám đốc Sconnect Academy (bên trái) trao quà và phần thưởng cho hai thủ khoa ngành MMO và Biên kịch

“Với những thành quả, sản phẩm chất lượng đã nhìn thấy từ học viên, Sconnect Academy tin và chắc chắn rằng những khóa sau nữa sẽ còn nhiều học viên chất lượng, cung cấp những nhân sự có kiến thức và kỹ năng tốt cho thị trường phim hoạt hình Việt Nam và cả thế giới.”, Bà Vũ Thương, Giám đốc Sconnect Academy chia sẻ.

Sau hơn 2 năm, hoạt động Sconnect Academy đã cung cấp hơn 5.000 sinh viên tốt nghiệp cho thị trường nhân lực thuộc các chuyên môn chính như: 2D - 3D Animation, Digital Art, Hậu kỳ, Thiết kế 3D và Sáng tạo nội dung trên YouTube. Thường xuyên tổ chức các chương trình workshop, đào tạo chuyên sâu cho hơn 300 doanh nghiệp cùng ngành trong và ngoài nước.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.