Sau 22/8, thí sinh vẫn còn cơ hội đăng ký vào đại học top đầu

0
0

- Với chương trình học đa dạng và nguyên bản, UWE Bristol@Phenikaa Campus đào tạo 07 ngành học, bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh doanh và Marketing; Quản trị sự kiện; Kế toán và Tài chính; Khoa học máy tính - Trí tuệ nhân tạo; Khoa học máy tính - Phát triển thiết bị thông minh; và Công nghệ Thông tin.

UWE Bristol@Phenikaa Campus tiếp tục xét tuyển hồ sơ tuyển sinh tới ngày 20/09/2023, mở cơ hội cho thí sinh không đáp ứng NV1 và thí sinh mong muốn tìm cơ hội tốt hơn. Đặc biệt, với lần xét tuyển đợt 2, các thí sinh sẽ được nhận kết quả trúng tuyển trong vòng 1 tuần và có cơ hội nhận 6 loại học bổng với trị giá cao nhất lên tới 255 triệu đồng.

Đặt sứ mệnh mang tới sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận với môi trường học tập quốc tế, chương trình đào tạo UWE Bristol@Phenikaa Campus tiếp tục mở xét tuyển đợt 2 đến ngày 20/9. Lần xét tuyển này hứa hẹn sẽ mang đến cho các sĩ tử  hành trình học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc - một môi trường đào tạo đẳng cấp với tầm nhìn toàn cầu.

Đặc biệt, trong đợt xét tuyển lần 2, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển có cơ hội nhận kết quả trong vòng 01 tuần.

 

Trong thời điểm hiện tại, các trường đại học đã  thông báo kết quả tuyển sinh đợt 1, UWE Bristol@Phenikaa Campus tin rằng việc nhận kết quả xét tuyển nhanh chóng sẽ giúp thí sinh chủ động tìm cho mình các cơ hội trúng tuyển chắc chắn hơn.

Nhà trường khẳng định thời gian là một tài sản quý giá và việc giảm bớt thời gian chờ đợi sẽ giúp các bạn sinh viên tập trung vào những bước tiếp theo. Ngoài ra, khi nộp hồ sơ xét tuyển vào UWE Bristol@Phenikaa Campus, thí sinh không cần đăng ký trên hệ thống đăng ký xét tuyển của bộ GD&ĐT và xếp nguyện vọng.

Đây là một cơ hội mở hiếm hoi cho các thí sinh không đạt yêu cầu NV1, thí sinh gặp vấn đề trong quá trình thi THPT, thí sinh tìm kiếm chương trình hợp tác đào tạo quốc tế chất lượng.

 

Hiện tại, Bộ GD&ĐT đã đóng cổng đăng ký nguyện vọng, chính vì vậy, các thí sinh không đạt NV1 hoặc có vấn đề trong kỳ thi tuyển sinh trước đó sẽ không thể thay đổi, thêm hoặc xóa nguyện vọng cũ. Từ đó, tạo ra những vấn đề khó khăn cho việc nhập học của thí sinh năm nay.

Đây chính là thời điểm vàng để thí sinh lựa chọn đăng ký chương trình học UWE Bristol@Phenikaa Campus, do không cần đăng ký nguyện vọng trên cơ sở dữ liệu của  Bộ, nên thí sinh có thể dễ dàng nộp hồ sơ và chờ đợi kết quả trúng tuyển nhanh chóng.

Cơ hội nhận học bổng lên tới 255 triệu đồng

Được biết đến là chương trình đào tạo có môi trường quốc tế năng động, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, UWE Bristol@Phenikaa Campus còn thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh bởi chính sách học bổng hấp dẫn.

Trong đó, các suất học bổng dành cho sinh viên nhập học chương trình quốc tế cũng là điểm sáng thu hút các bạn sĩ tử. Các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển cho chương trình đào tạo UWE Bristol@Phenikaa Campus sẽ có cơ hội nhận học bổng giá trị lên tới 255 triệu đồng. Trong đó, tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển trước ngày 31/08/2023 sẽ nhận được học bổng Early Bird trị giá 10.000.000 VNĐ.

Thời hạn nộp đơn xét tuyển đăng ký học bổng đang được diễn ra tới 20/09/2023. Đơn xin học bổng được nộp ngay sau khi nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh. Hiện một số chương trình liên kết quốc tế khác cho tới thời điểm hiện tại đã đóng đợt xét tuyển học bổng hoặc số lượng giá trị không nhiều, UWE Bristol@Phenikaa Campus sẽ là cơ hội đặc biệt trong năm 2023  cho sĩ tử tìm kiếm mức hỗ trợ tốt khi học tập trong môi trường quốc tế.

Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều học bổng khác cho sinh viên xuất sắc, như: Học bổng Chancellor’s Scholarship; Học bổng Dean’s Scholarship; Học bổng Transforming Scholarship; Học bổng Early Bird, Học bổng Future Scholarship và Học bổng chuyển tiếp.

Thông tin tuyển sinh xem chi tiết tại đây: https://tuyensinh2023.uwebristol.edu.vn/#

Phạm Lê

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.