Samsung sẽ ra mắt Z Fold 5 bản đặc biệt và bảy sản phẩm Galaxy mới

0
0

 - Samsung có kế hoạch bổ sung tới 7 thiết bị Galaxy mới trong năm nay, bên cạnh phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy Z Fold 5 gập.

Samsung đã ra mắt bảy sản phẩm Galaxy mới trong sự kiện Galaxy Unpacked vào cuối tháng 7 vừa qua. Công ty đã ra mắt hai chiếc điện thoại màn hình gập, ba chiếc máy tính bảng hàng đầu và hai chiếc đồng hồ thông minh tại sự kiện này. 

Tuy nhiên có vẻ như chưa dừng lại tại đó khi công ty Hàn Quốc sẽ có thêm 8 thiết bị Galaxy sắp ra mắt trong những tháng tới, bao gồm cả phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Fold 5.

 

Trong những năm qua, Samsung đã tung ra phiên bản Thom Browne của một số mẫu Galaxy màn hình gập. Họ đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang có trụ sở tại thành phố New York để tạo ra các phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Z Flip, Galaxy Z Fold 2, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3.

Tuy nhiên, Samsung đã không ra mắt phiên bản Thom Browne Edition của Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 năm ngoái. Với dòng sự kiện đó, có rất ít hy vọng về việc Samsung hợp tác một lần nữa với nhà thiết kế này để tạo ra những chiếc điện thoại màn hình gập mới nhất của mình. 

Tuy nhiên, hóa ra mối quan hệ hợp tác vẫn chưa kết thúc. Công ty gần đây đã thông qua tài khoản Twitter (X) để giới thiệu về một chiếc điện thoại mới có thể gập lại giống như cuốn sách với các sọc Thom Browne mang tính biểu tượng. Như hình ảnh lộ diện trong quảng cáo có thể thấy đây chính là chiếc Galaxy Z Fold 5 tùy chỉnh.

Samsung chưa tiết lộ khi nào Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, chúng ta có thể không phải đợi lâu nữa. Lưu ý rằng đó chính là chiếc điện thoại có thể gập lại đã có mặt tại các cửa hàng vài tuần trước. 

Samsung Galaxy Z Fold 3 Thom Browne

Tuy nhiên, hình dáng bên ngoài của thiết bị đã được tùy chỉnh với màu sắc độc đáo. Nếu lịch sử tiếp tục lặp lại, Samsung sẽ cung cấp thiết bị này trong một gói đặc biệt bao gồm các quà tặng khác. Đương nhiên, phiên bản đặc biệt này sẽ có giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn, có giá khởi điểm 1.800 USD (khoảng 42,9 triệu đồng).

Galaxy Z Fold 5 Thom Browne Edition có thể không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới, nhưng Samsung còn có nhiều sản phẩm khác đang được chuẩn bị. Theo thông tin rò rỉ mới nhất đến từ tài khoản Twitter (X) có tên TheGalox đã chỉ ra, công ty đang chuẩn bị sẵn sàng ít nhất bảy thiết bị Galaxy mới. Chúng bao gồm Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9 FE, Galaxy Tab S9 FE+, Galaxy Tab A9, Galaxy Tab A9+, Galaxy Buds 3 và Galaxy SmartTag 2.

Tin đồn về các thiết bị này đã có từ lâu. Một số trong số đó thậm chí đã nhận được sự chấp thuận theo quy định và chọn các trang hỗ trợ trên trang web chính thức của Samsung. Vẫn còn phải xem liệu gã khổng lồ Hàn Quốc có tiết lộ tất cả các thiết bị này cùng lúc hay không.

Trong trường hợp đó, chúng ta có thể thấy Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt lớn vào tháng tới. Galaxy S23 FE được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 9.

Theo các chuyên gia nghiên cứu, năm nay, tỉ lệ chọn mua Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 tại thị trường Việt Nam có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Nếu như các năm trước tỉ lệ chọn mua Galaxy Z Fold thường cao hơn Galaxy Z Flip, thì năm nay, xu hướng này có sự thay đổi khi lượng khách quan tâm và đặt hàng Galaxy Z Flip5.

Lí do chính cho sự thay đổi xu hướng mua sắm này đến từ việc Samsung đã mang đến nhiều thay đổi trên Galaxy Z Flip5. Trong đó có thể kể đến như: Cải tiến bản lề, "làm mờ" vết gấp trên màn hình, tăng kích thước của màn hình phụ nhằm gia tăng sự tiện dụng; nâng cấp hệ thống camera, trang bị thêm hệ thống AI tối tân để mang đến những bức hình tuyệt vời hơn... Với Galaxy Z Fold5, đây vẫn là mẫu smartphone màn hình gập có hiệu năng "đầu bảng" với những công nghệ tiên tiến nhất của Samsung.

Hoàng Thanh
 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.