Samsung sắp ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Z FE đầu tiên?

0
0

 - Theo tin đồn mới đây cho thấy, Samsung có thể sẽ cho ra mắt thành viên smartphone thứ ba với giá cả phải chăng hơn.

 

Mặc dù giá đã giảm đáng kể kể từ khi phát hành, nhưng điện thoại màn hình gập vẫn là một món đồ công nghệ đắt tiền mà ít người có thể mua được. Samsung tiếp tục tạo ra một số phiên bản smartphone gập tốt nhất thị trường với hai mẫu máy mới nhất của mình là Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5, nhưng tin đồn mới đây cho thấy, nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ cho ra mắt thành viên smartphone thứ ba với giá cả phải chăng hơn.

Samsung dường như đã dành khá nhiều tâm huyết vào việc sản xuất dòng sản phẩm Galaxy FE của mình. Đã có những rò rỉ nói rằng, chúng ta sẽ sớm thấy Galaxy S23 FE được phát hành và những thông tin khác thậm chí còn gợi ý về Galaxy Tab S9 FE đang được sản xuất. Vậy Samsung FE màn hình gập ở đâu?

 

Theo một chuyên gia rò rỉ đã chia sẻ trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) có biệt danh Revegnus, chúng ta có thể thấy Galaxy Z FE sau khi Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 vào năm 2024. Tuy nhiên, không có thông tin nào làm rõ liệu phiên bản gập FE sẽ là một chiếc vỏ sò hoặc có thể gập lại giống như cuốn sách.

Tuy nhiên, giá cả lại là một vấn đề khác. Giá khởi điểm của Galaxy Z Flip 5 hiện là 999 USD, vì vậy nếu có một chiếc điện thoại FE có thể gập lại thì có lẽ nó sẽ rẻ hơn so với phiên bản gốc. Suy cho cùng, ý tưởng chính của Samsung về dòng FE là cung cấp các tính năng giống như phiên bản gập hàng đầu nhưng với mức giá hợp lý hơn. Vì vậy, giới chuyên môn dự đoán Galaxy Z FE sẽ có giá khoảng 800 USD hoặc thậm chí thấp hơn một chút.

Ngoài ra, chuyên gia Revegnus cũng xác nhận việc sắp công bố Galaxy S23 FE, đồng thời cho biết thêm Samsung có kế hoạch phát hành một mẫu FE mới hàng năm, không giống như lịch phát hành khá rời rạc của dòng Galaxy này cho đến nay.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...