Samsung Galaxy Z Flip4 5G 512GB giảm sâu 11,5 triệu đồng

0
0

- Theo đà giảm của nhiều dòng smartphone Samsung hiện giờ, chiếc điện thoại gập ra mắt 2022 của nhà Sam, Samsung Galaxy Z Flip4 5G 512GB cũng đang có mức giá chỉ 17,99 triệu đồng, thay vì mức 29,49 triệu đồng/sản phẩm.

Samsung Galaxy Z Flip4 512GB có vẻ ngoài cuốn hút đầy bắt mắt, sử dụng ngôn ngữ thiết kế vuông vắn khi được tạo hình với các cạnh và hai mặt đều vát phẳng. Với bộ khung sáng bóng cùng màu sắc trẻ trung ở mặt lưng giúp người dùng có thể nổi bật hơn ở những nơi đông người khi cầm nắm sử dụng trên tay.

Galaxy Z Flip4 là một trong những chiếc smartphone theo kiểu gập có thiết kế bền bỉ, ấn tượng nhờ có mặt lưng và màn hình đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ cao cấp. Đây được xem là loại màn hình có độ bền bỉ cực cao giúp người dùng có thể giảm thiểu được thiệt hại trong những lần vô tình làm rơi thiết bị.

Cùng với đó, Samsung dành cho Galaxy Z Flip4 tỉ lệ thiết kế 22:9 giúp máy thon gọn cũng như bề rộng được tối ưu để người dùng có thể cầm nắm sử dụng thoải mái. Sau khi gập thì máy chỉ có độ dài khoảng 84.8 mm vậy nên máy hoàn toàn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hay bỏ túi một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G
Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Với tiêu chuẩn kháng nước cao cấp IPX8 được hỗ trợ trên Galaxy Z Flip4, ở thời điểm ra mắt, Samsung mạnh dạn công bố đây là chiếc điện thoại gập có khả năng kháng nước tốt nhất trên thị trường di động.

Với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 được trang bị trong Galaxy Z Flip4 hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí chơi game mượt mà, kể cả những trò chơi có đồ họa cao đi chăng nữa. Ở những nhu cầu sử dụng cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web chắc hẳn sẽ không làm khó được chiếc flagship đến từ thương hiệu Samsung.

Với RAM 8 GB, người dùng cũng không cần quá lo lắng đến vấn đề giật lag trong lúc đa nhiệm, kể cả khi bạn mở đồng thời nhiều ứng dụng cùng lúc và có chạy ngầm thì hiện tượng tải lại app từ cũng hiếm khi xảy ra.

Mặc dù máy chỉ được trang bị viên pin 3700 mAh nhưng thời lượng dùng thực tế của máy phải nói là khá ấn tượng, ở những tác vụ liên lạc hay nghe nhạc thì Galaxy Z Flip4 hoàn toàn có thể đáp ứng cho người dùng một ngày sử dụng.

Nhờ có công nghệ sạc nhanh 25 W nên việc lấp đầy viên pin sẽ được tối ưu thời gian đi đáng kể, ngoài ra người dùng có thể lấp đầy viên pin cho máy bằng tùy chọn sạc không dây để quá trình này có thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.