Samsung Galaxy S24 và S24 Plus sẽ có màn hình LTPO

0
0

 - Samsung Galaxy S21 Ultra là thiết bị đầu tiên trong dòng Galaxy S sử dụng màn hình LTPO, công nghệ này mang tới khả năng kiểm soát chi tiết đối với tần số quét màn hình và giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Galaxy S21 và S21 Plus vẫn bị mắc kẹt với màn hình công nghệ cũ nên hỗ trợ một số tùy chọn tần số quét. Điều đó cũng đúng với dòng Galaxy S22/S22 Plus và thậm chí cả Galaxy S23/23 Plus của năm nay.

 

Nhưng mọi thứ cuối cùng cũng sắp thay đổi, theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe vừa báo cáo rằng. Cả Samsung Galaxy S24 và S24 Plus sẽ chuyển sang sử dụng màn hình công nghệ LTPO. Ngoài ra người này còn tiết lộ rằng màn hình mới sẽ có viền hẹp hơn.

Hiện tại, không có thông tin chi tiết về những tính năng khác như độ phân giải của màn hình. Liệu Samsung sẽ sử dụng màn hình với độ phân giải Full HD+ hay sẽ quay trở lại độ phân giải QHD+ như trong dòng S20, đó vẫn đang là một bí ẩn. Hiện tại tất cả những gì chúng ta được biết là Samsung sẽ không thay đổi camera selfie, nghĩa là điện thoại sẽ sử dụng lại cảm biến Dual Pixel 12MP của dòng Galaxy S23 năm nay.

 

Cho đến nay còn có khá nhiều tin đồn khác về dòng S24, trong đó mẫu điện thoại cao cấp nhất là Galaxy S24 Ultra sẽ nhận được những nâng cấp tốt nhất với pin mới, sạc nhanh hơn, camera tele mới … Nhưng màn hình chất lượng cao hơn vẫn sẽ giúp ích cho S24 và S24 Plus giống như những chiếc điện thoại hàng đầu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.