Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ được nâng cấp camera và màn hình?

0
0

 - Mặc dù cũng còn phải một thời gian dài nữa mới đến thời điểm Samsung trình làng dòng smartphone cao cấp hàng đầu của mình - dòng Galaxy S24, nhưng hàng loạt tin đồn về nó đã bắt đầu xuất hiện. Trong tin đồn mới nhất có liên quan đến một phiên bản thuộc dòng Galaxy S24, đó là Galaxy S24 Ultra –có thể được nâng cấp về màn hình và camera.

 

Thông tin về việc dòng Galaxy S24 được nâng cấp về camera có thể không phải là mới mẻ, nhưng vẫn thu hút được không ít sự quan tâm của người dùng. Cùng với đó, dòng Galaxy S24 còn có thể được thay đổi về bộ nhớ, màn hình, bố nhớ. Tuy nhiên, mới đây người mách nước nổi tiếng của trạm kỹ thuật ICE UNIVERSE (@UniverseIce) đã cung cấp một số thông tin bổ sung về các thay đổi của máy ảnh và màn hình.

Nếu chúng ta tin rằng các chia sẻ của ICE UNIVERSE là chính xác, thì có thể có một mức thu phóng 3X 50MP mới ở mặt sau, 0,7μm, với kích thước 1/2,52” trên một phiên bản Galaxy S24.

Chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung năm nay – Galaxy S23 Ultra có gì? Đó là camera 10MP zoom 3X, f/2.4. Vì vậy, nếu gã khổng lồ Hàn Quốc quyết định đẩy mạnh nâng cấp máy ảnh, chúng ta sẽ có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều ở các mức thu phóng cao hơn, chẳng hạn như 5X.

Ban đầu,giới chuyên môn cho rằng, Samsung có thể đang sử dụng máy ảnh zoom 5X mới, nhưng giờ đây rõ ràng là công ty có thể đang chọn một con đường khác để tạo điều kiện cho chất lượng hình ảnh 5X được cải thiện. Hơn nữa, các chuyên gia rò rỉ cũng nhận xét rằng, Samsung có thể sẽ không thay đổi cảm biến 10X trên camera của phiên bản smartphone cao cấp nhất mạnh mẽ nhất sắp ra mắt, mà để nguyên cảm biến đó giống như của Galaxy S23 Ultra.

Theo ICE UNIVERSE, yếu tố chính khác mà Samsung có thể đang nâng cấp trong thiết bị hàng đầu mới của mình là màn hình. Mặc dù người mách nước không tiết lộ bất cứ điều gì cụ thể, nhưng những người bình luận đã suy đoán rằng việc sửa đổi có thể liên quan đến việc triển khai bảng điều khiển M13 LTPO có thể xảy ra.

Cho rằng điện thoại S23 có bảng điều khiển M12, các chuyên gia tin rằng công nghệ vật liệu M13 có nhiều khả năng xuất hiện trong dòng sản phẩm chủ lực mới. Màn hình được làm bằng vật liệu M13 được báo cáo là mỏng hơn và có hiệu suất năng lượng được cải thiện so với tấm nền M12.

Còn hơn 05 tháng nữa là đến thời điểm phát hành Galaxy S24 Ultra, chắc sẽ có rất nhiều tin đồn nữa sẽ xuất hiện. Vì vậy, chúng ta có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để biết chính xác Samsung đã quyết định bổ sung những nâng cấp hàng đầu mới nào cho cỗ máy cao cấp của mình. Cho đến lúc đó, tất cả chỉ là suy đoán và phỏng đoán có căn cứ.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.