Samsung Galaxy S24 Ultra có thể có camera 50MP 3x

0
0

 – Nhiều khả năng, chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng Galaxy S24 sắp tới là Samsung Galaxy S24 Ultra có thể có camera 50MP 3x.

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin nói về Galaxy S24 Ultra ngay cả trước khi Samsung ra mắt Galaxy S23 Ultra. Một số chi tiết về chiếc điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của Samsung đã bị rò rỉ trong vài tháng qua và không dừng lại tại đó. 

Hôm nay theo thông tin từ một người mách nước đáng tin cậy đã chia sẻ thông tin độc quyền về Galaxy S24 Ultra, trong đó tiết lộ thiết bị sẽ có camera zoom mới. Đây cũng là thông tin camera mới của thiết bị đầu tiên được tiết lộ.

 

Theo chuyên gia rò rỉ công nghệ Ice Universe vừa cho đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và trên tài khoản X (trước đây là Twitter) đã đã chia sẻ một điều thú vị về người kế nhiệm của Galaxy S23 Ultra.

Theo người này, Galaxy S24 Ultra sẽ có camera tele 50MP với chức năng zoom 3x. Đó là cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm đang sở hữu cảm biến chỉ 10MP.

 

Trước đây, có tin đồn rằng Samsung sẽ thay thế ống kính 3x bằng ống kính 5x. Nhưng theo thông tin mới nhất thì ống kính 3x hiện tại sẽ được giữ lại cùng với một bản nâng cấp về cảm biến. Cảm biến megapixel cao hơn có thể mang lại những bức ảnh thu phóng tốt hơn ở các mức 3x-9x.

Theo các báo cáo trước đó, cảm biến chính ISOCELL HP2 200MP sẽ được giữ lại từ Galaxy S23 Ultra. Ngay cả camera selfie 12MP cũng sẽ quay trở lại, nhưng không có chi tiết cụ thể trên các camera khác.

Về các tính năng khác, Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ có khung bằng titan, chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3/Exynos 2400 và pin dung lượng 5.000mAh.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.