Rò rỉ thông số kỹ thuật của OnePlus 12

0
0

 - Còn quá sớm để nói về chiếc smartphone hàng đầu OnePlus 12 thế hệ tiếp theo, được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 dựa trên lịch sử công bố điện thoại thông minh cao cấp của nhà sản xuất Trung Quốc, nhưng thời điểm này, các chuyên gia rò rỉ và mách nước đáng tin cậy đang thảo luận về các khía cạnh liên quan đến các thiết bị sắp ra mắt rất hấp dẫn này.

 

Hình ảnh kết xuất cho thấy, tất cả các sửa đổi và thay đổi thiết kế trên OnePlus 12 khá tinh tế so với phiên bản OnePlus 11 của năm nay. OnePlus 12 đã được tiết lộ "thông số kỹ thuật đầy đủ" cách đây hơn một tháng, nhưng dường như có một số điều còn ngoài sức tưởng tượng và một số câu hỏi vẫn chưa có lời giải khi mà ngày ra mắt điện thoại vẫn còn khá xa.

Nếu tất các chi tiết về OnePlus 12 được đề cập bởi Trạm thông tin kỹ thuật số trên Weibo chứng minh là chính xác, thì chiếc flagship này bắt đầu với cấu hình bộ nhớ RAM 16 và 24GB. Thậm chí, OnePlus 12 hiện được cho là sẽ có RAM lên tới 24GB.

 

Ngược lại, OnePlus 11, vốn đã là một trong những điện thoại Android tốt nhất hiện nay xét theo mọi tính năng chính, từ hiệu suất tổng thể đến khả năng đa nhiệm, thì máy bắt đầu từ RAM 8GB và tăng lên đến 16GB.

Tuy nhiên, nếu OnePlus đặt mục tiêu giữ cho chiếc flagship chính của mình có giá cả phải chăng, thì việc phát hành một phiên bản có bộ nhớ RAM 8GB hoặc ít nhất 12GB sẽ là hợp lý. Nhưng một mô hình RAM 24 GB có thể tồn tại, theo bước đi của OnePlus Ace 2 Pro mới được công bố gần đây và nhà tiên phong RedMagic mới chỉ xuất hiện vào tháng trước.

Câu hỏi đặt ra là người dùng có cần một chiếc smartphone sở hữu RAM lên đến 24GB không? Theo các chuyên gia là thời điểm này thì không, nhưng ai biết được thiết bị di động nào sẽ có khả năng hoạt động trong hai hoặc ba năm tới và loại phần cứng hiện đại nào chúng sẽ cần để theo kịp nhu cầu của người sử dụng? Bên cạnh đó, phần lớn người dùng đều thích khoe về mức độ tiên tiến và cấu hình phức tạp của chiếc điện thoại của mình, nên việc OnePlus 12 sở hữu RAM lên đến 24GB chắc chắn không ai phản đối.

 

OnePlus 12 được cho là sự kết hợp các kỹ năng đa nhiệm với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 chưa được phát hành. Đây là con chip dự kiến ​​sẽ cung cấp một cải tiến năng lượng thô lớn so với vi xử lý Gen 2 chipset bên trong như OnePlus 11.

OnePlus 12 cũng được trang bị một viên pin khổng lồ 5.400mAh, đi kèm công nghệ sạc không dây 100W có dây và 50W cực nhanh, theo ít nhất ba nguồn khác nhau và đáng tin cậy như nhau chia sẻ về vấn đề này.

Ở mặt sau của chiếc flagship này, rất có thể chúng ta sẽ tìm thấy một hệ thống ba camera mạnh mẽ, bao gồm một camera chính 50 MP, cảm biến góc siêu rộng thứ cấp 50 MP và ống kính tele kính tiềm vọng 64 MP hỗ trợ zoom quang 3x.

Màn hình AMOLED 6,7 inch trên OnePlus 12 có khả năng cung cấp độ phân giải 2K và khả năng làm mới 120Hz, trong khi xếp hạng IP không xác định có thể giúp smartphone của OnePlus phù hợp với hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh Android cao cấp khác.

Trong khi phiên bản OnePlus 11 chỉ được xếp hạng IP64 để bảo vệ chống bụi và nước, thì nhiều đối thủ hàng đầu đến từ các thương hiệu như Samsung, Google và Apple cũng có chứng nhận IP68 đảm bảo an toàn khi ngâm trong nước. Giới chuyên môn hy vọng OnePlus 12 có chỉ số xếp hạng tương tự như thế.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.