Realme GT5 mạnh mẽ được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối tháng 8

0
0

 - Nhà sản xuất Trung Quốc Realme đã làm việc chăm chỉ để mở rộng sự hiện diện của mình ra ngoài thị trường quốc nội. Hiện tại, Realme bán điện thoại thông minh của mình tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Đây là một thành công thực sự khi thương hiệu này chỉ có mặt ở Trung Quốc cách đây không lâu.

 

Mặc dù vậy, các sản phẩm quan trọng nhất của Realme ban đầu được giới thiệu ở Trung Quốc, có lẽ vì đây là thị trường chính mà nhà sản xuất này hướng tới. Sự ra mắt lớn tiếp theo của Realme vừa được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây.

Người hâm mộ thương hiệu Trung Quốc này sẽ rất vui khi biết rằng Realme GT5, chiếc flagship tiếp theo của công ty, sẽ được giới thiệu chính thức tại thị trường quê nhà vào cuối tháng này. Hiện tại, các chuyên gia nghiên cứu cho biết, phiên bản GT5 sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 1TB và hỗ trợ sạc nhanh 240W, nhưng cũng có một số báo cáo chưa được xác nhận đã đưa ra bản thông số kỹ thuật khá thú vị của chiếc điện thoại này.

Cụ thể, Realme GT5 được đồn đại là có màn hình AMOLED lớn 6,74 inch với hỗ trợ 144Hz và độ sáng tối đa lên tới 1450 nits. Quan trọng hơn, điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, kết hợp với RAM 8/12/16/24GB và dung lượng lưu trữ 128GB/256GB/512GB/1TB.

GT5 của Realme sẽ có thiết lập ba camera bao gồm camera chính 50 megapixel với cảm biến Sony IMX890, camera góc siêu rộng 8 megapixel và camera chụp macro 2 megapixel. Ngoài ra, điện thoại sẽ có một camera phụ 16 megapixel ở phía trước để chụp ảnh selfie và gọi video.

Có tin đồn cho rằng, Realme GT5 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh và công ty đã xác nhận rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 240W. Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm cảm biến vân tay trong màn hình, loa âm thanh nổi Dolby Atmos và hỗ trợ hai SIM.

Tất nhiên, điện thoại sẽ chạy trên Android 13 với giao diện người dùng Realme UI 4.0. Mặc dù giới chuyên môn mong đợi Realme cũng sẽ ra mắt GT5 ở các quốc gia khác, nhưng vẫn chưa biết khi nào điều đó sẽ xảy ra.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.