Realme GT 5 Pro ra mắt cuối năm: Chip Snapdragon 8 Gen 3, camera chính Sony IMX9-series, ống kính zoom kính tiềm vọng

0
0

 - Phiên bản cao cấp Realme GT 5 Pro của dòng điện thoại Realme GT 5 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trong đó thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 và camera chính khủng Sony IMX9-series.

Realme đang phát triển dòng Realme GT 5 cho thị trường Trung Quốc. Công ty dự kiến sẽ ra mắt Realme GT 5 trong tháng này, trong khi Realme GT 5 Pro có thể ra mắt vào cuối năm nay. Trong một Weibo gần đây, Tipster Digital Chat Station đã rò rỉ thông số kỹ thuật camera của GT 5 Pro.

 

Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng Realme GT 5 Pro có thể là điện thoại đầu tiên của Realme được trang bị camera zoom kính tiềm vọng. Trong rò rỉ mới nhất, chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station tiết lộ rằng thiết bị sẽ có camera tele kính tiềm vọng OmniVision OV64B 64MP với zoom quang 3x. 

Hệ thống camera phía sau của chiếc điện thoại GT 5 Pro cũng sẽ có một cảm biến góc siêu rộng, nhưng thông tin chi tiết về cảm biến này vẫn chưa được tiết lộ.

 

Theo như thông tin được tiết lộ, camera chính của Realme GT 5 Pro sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX9 series, kích thước cảm biến 1/1,4 inch có hỗ trợ OIS. Người ta suy đoán rằng OnePlus 12 cũng sẽ có cùng camera zoom chính và kính tiềm vọng như vậy. Tuy nhiên, GT 5 Pro sẽ thiếu các tối ưu hóa của Hasselblad, tính năng này sẽ có trên OnePlus 12.

Realme GT 5 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ nhất sắp ra mắt. Phần còn lại của thông số kỹ thuật của thiết bị vẫn còn là một bí ẩn. Mặt khác, hầu hết mọi thứ đều được biết về GT 5.

Theo báo cáo , Realme GT 5 sẽ có hai biến thể pin và sạc, trong đó một tùy chọn sẽ đi kèm với pin dung lượng 4.600mAh và hỗ trợ sạc nhanh 240W. Trong khi phiên bản còn lại có pin dung lượng 5.200mAh và sạc nhanh 150W. 

Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình OLED kích thước 6,74 inch với tần số quét 144Hz và hỗ trợ độ phân giải 1.5K, bên trong thiết bị là con chip Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp RAM LPDDR5x lên đến 24GB, dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên đến 1 TB, camera trước 16MP, cụm camera sau gồm ba cảm biến với cảm biến chính 50MP (cảm biến Sony IMX890, hỗ trợ OIS), kết hợp camera 8MP (siêu rộng) + 2MP (macro).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.