realme 11 chính thức mở bán đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam

0
0

 - Đón sinh nhật 5 tuổi, realme 11 vừa chính thức mở bán đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam. Chương trình mở bán đầu tiên bắt đầu từ 11/8 với ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% khi mua hàng đến cuối tháng 8.

Gia nhập thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ lớn trong ngành từ năm 2018, realme cùng tinh thần “Dare to Leap - Dám bứt phá” đã có một hành trình phát triển ngoạn mục trong 5 năm qua.

Chính thức tròn 5 tuổi, realme vừa được xướng tên trong top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất Quý II/2023, và tiếp tục lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” do Kantar BrandZ bình chọn. Trong dịp sinh nhật 5 năm, thương hiệu cũng tiết lộ kế hoạch tăng trưởng trong 5 năm tới, và chính thức mở bán realme 11 đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam từ 7,39 triệu đồng với ưu đãi giảm 200.000 đồng và trả góp 0%.

 

Theo số liệu mới nhất của Canalys, quý II/2023, realme lọt top 5 thương hiệu công nghệ tại Việt Nam có mức tăng trưởng hàng năm cao nhất với con số lên đến +522%, vượt qua nhiều đối thủ khác. Đây được xem là mức tăng trưởng ngoạn mục của một thương hiệu công nghệ, đặc biệt với một thương hiệu trẻ tuổi như realme. Và đầu năm 2023, realme cũng tiếp tục lọt “Top 50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” theo Kantar BrandZ với vị trí tăng 29 bậc so với năm 2022, thể hiện sự bứt phá ngày càng mạnh mẽ của hãng di động này.

Trong kế hoạch 5 năm tới, Hãng sẽ tiếp tục duy trì chiến lược tăng trưởng dài hạn lấy người dùng làm trọng tâm đã được giới thiệu từ năm 2022, dựa vào hai trụ cột chính là “Đơn giản để tốt hơn” (Simple Better) tập trung vào sản phẩm và “Phát triển thị trường” (Market Cultivation) thiên về mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng. Cụ thể, realme sẽ tăng mức đầu tư cho nghiên cứu & phát triển sản phẩm trên 6 mảng chính: Hiển thị, hình ảnh, gaming, sạc, chipset và thiết kế nhất quán với các dòng sản phẩm trên toàn cầu.

Đón sinh nhật 5 tuổi, realme 11 chính thức mở bán đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam từ ngày 11/8/2023

Chương trình mở bán đầu tiên bắt đầu từ 11/8 với ưu đãi giảm trực tiếp 200.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% khi mua hàng đến cuối tháng 8. Phiên bản 8+128GB có giá 7,39 triệu đồng được bán tại tất cả các chuỗi bán lẻ và bản 8+256GB có giá 7,99 triệu đồng được bán đặc biệt tại Thế Giới Di Động. Đợt mở bán realme 11 đầu tiên kèm ưu đãi kéo dài đến hết tháng 8/2023.

Thiết kế cụm camera của realme 11 lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ cơ cao cấp, một thử nghiệm thiết kế mới của realme trên dòng Number Series.
Thiết kế cụm camera của realme 11 lấy cảm hứng từ mặt đồng hồ cơ cao cấp, một thử nghiệm thiết kế mới của realme trên dòng Number Series.

Ra mắt đầu tiên trên toàn cầu tại Việt Nam, realme 11 sở hữu bộ ba hiệu năng mạnh mẽ: sạc nhanh SuperVOOC 67W sạc đầy 50% pin trong 17 phút, chipset Helio G99 tích hợp Turbo Gaming tối ưu hóa chơi game, RAM 8GB giúp máy vận hành mượt mà cùng bộ nhớ lớn 256GB RAM lưu trữ lớn. Camera 108MP Prolight cùng thiết kế hào quang rực rỡ mới mẻ trên realme 11 cũng là những điểm nhấn của sản phẩm.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.