Oppo Find N3 Flip và Oppo Watch 4 Pro xác nhận ra mắt chính thức

0
0

 - Chiếc điện thoại nắp gập tiếp theo của Oppo đã bị rò rỉ rất nhiều trong thời gian gần đây và hiện tại hãng đã có ngày ra mắt chính thức. 

Công ty đã xác nhận Oppo Find N3 Flip sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào cuối tháng này và không dừng lại ở đó. Thiết bị đeo Oppo Watch 4 Pro mới cũng sẽ chính thức ra mắt trong cùng sự kiện điện thoại nắp gập vào ngày 29/8. Oppo cũng đã chia sẻ một số hình ảnh quảng cáo của hai thiết bị đến người dùng trước khi ra mắt.

 

Như những hình ảnh đã rò rỉ trước đây, chiếc Oppo Find N3 Flip đang được thiết kế lại. Trong khi màn hình ngoài tương tự như thiết kế hình chữ nhật của Find N2 Flip, Oppo đang thực hiện những thay đổi ở modul camera. Modul mới hiện có hình tròn và có ba cảm biến camera. Ngoài ra còn có nhãn hiệu Hasselblad trên modul và điện thoại có hình màu vàng.

 


Bài đăng thông báo không bao gồm bất kỳ thông số kỹ thuật nào. Tuy nhiên, danh sách Geekbench gần đây cho thấy, chiếc điện thoại nắp gập này của Oppo được trang bị chip Dimensity 9200 kết hợp với 12GB RAM và cài đặt sẵn Android 13. 

Hệ thống camera của Oppo Find N3 Flip cũng được cho là sẽ được nâng cấp với camera chính Sony IMX890 50MP hỗ trợ OIS, đi kèm với một ống kính siêu rộng IMX581 48MP và một camera tele IMX709 32MP với zoom quang 2x.

 


Như đã nói ở trên, Oppo cũng đã xác nhận rằng Watch 4 sẽ được ra mắt cùng với Find N3 Flip. Những hình ảnh được công ty chia sẻ tiết lộ thiết kế cong, cách bố trí nút, màu vỏ và tùy chọn dây đeo của thiết bị đeo. Người kế nhiệm Watch 3 Pro được cho là có vỏ bằng thép không gỉ và đế bằng gốm.

 

Oppo đã ra mắt Find N2 Flip bên ngoài Trung Quốc, vì vậy chúng tôi hy vọng Find N3 Flip cũng sẽ có kế hoạch tương tự. Tuy nhiên, Watch 3 Pro vẫn chỉ giới hạn tại quốc gia sở tại nên Watch 4 Pro khó có khả năng ra mắt toàn cầu. 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.