OnePlus Ace 2 Pro được xác nhận sẽ đi kèm với RAM 24GB

0
0

 - Mặc dù không phải là điện thoại chuyên game nhưng OnePlus Ace 2 Pro khi ra mắt sẽ đi kèm với bộ nhớ RAM cực khủng, lên tới 24GB.

OnePlus Ace 2 Pro ra mắt vào ngày 16 tháng 8 được đồn đại là đi kèm với RAM 24GB và tin đồn đã trở thành sự thật kể từ khi OnePlus thông báo rằng Ace 2 Pro sẽ có RAM LPDDR5X khổng lồ 24GB.

 

OnePlus chưa tiết lộ dung lượng lưu trữ mà model RAM 24GB sẽ có, nhưng theo kết quả thử nghiệm AnTuTu của thiết bị đã tiết lộ, chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với dung lượng lưu trữ 1TB . Ngoài ra còn có phiên bản RAM 16GB , có thể có dung lượng lưu trữ 256GB hoặc 512GB.

OnePlus trước đây đã xác nhận Ace 2 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình OLED kích thước 6,74 inch tần số quét 120Hz, độ phân giải 1,5K hỗ trợ HDR10+ và mật độ điểm ảnh 450 ppi. 

 

Chiếc điện thoại này đi kèm viên pin dung lượng 5.000 mAh, được quảng cáo là mất 17 phút để sạc đầy với bộ sạc GaN 150W đi kèm, cũng sẽ hỗ trợ USB PD 45W.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.